Muốn sang trọng hãy chọn những tông màu thời trang như này, đảm bảo khí chất ngất trời

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia thời trang quần áo không chỉ quan trọng kiểu cách mà màu sắc sẽ quyết định tính chất sang trọng hay quê kệch của bộ đồ. Màu sắc có những ngôn ngữ nhất định của nó.

Tông màu sang trọng là những tông màu gợi cảm giác sự kín đáo đẳng cấp không phô trương. Theo đó một số tông màu như xám, be, xanh tím than sẽ tạo cảm giác sang trong hơn so với tông màu rực rỡ như vàng, đỏ… Tông màu đen cổ điển được mặc nhiều nhất trong thời trang và phù hợp với hầu hết hoàn cảnh và thời tiết. Màu đen cũng giúp che được nhiều khuyết điểm nhất cho người mặc. Màu đen gợi nên cảm giác bí ẩn quyền lực và sang trọng, đẳng cấp. Để mặc màu đen cho sang chảnh thì nên chọn kiểu dáng thanh lịch.

mau den

Tương tự màu đen, màu trắng cũng là màu phổ biến và dễ mặc. Màu trắng thích hợp cho những vóc dáng nhỏ bé gầy gò. Màu trắng tạo cho bạn cảm giác thư thái và thanh lịch, gợi sự nữ tính mềm mại.

mau trang

Hồng phấn nhạt hay còn gọi hồng baby cũng là màu sắc nhã nhặn và trẻ trung. Màu sắc này trẻ trung và tươi sáng. Tuy nhiên gam màu này không phổ biến lắm, vì chúng hay bị đổi tông vàng hồng đậm hơn mà màu hồng đậm hơn thì không phải ai cũng thích và cũng dễ mặc.

hong baby

Màu be cũng là một màu sắc của sự tinh tế sang trọng, trông thời thượng, đặc biệt những chiếc áo khoác dài hoặc những bộ váy mùa đông, những chiếc chân váy chữ A. Màu be tạo cho bạn một sự chín chắn và đáng tin cậy.

mau be

Màu nâu chocolate cũng là một tông màu trầm ấm nhưng kén người mặc. Màu này tạo sự chững tuổi nên không hợp khi bạn cần sự trẻ trung.

nau chocolate

Màu xám cũng là một màu thanh lịch. Khi phối xám và trắng sẽ cho bạn vừa trẻ trung vừa thanh lịch vừa dịu dàng vừa vững chãi.

xam

Màu be ngà cũng là một màu điềm đạm và lịch thiệp. Những bộ đồ màu ngà giúp tôn dáng của bạn. Những người mập nên lưu ý khi mặc màu này vì chúng có thể khiến bạn trông đẫy đà hơn.

be nga

Xanh tím than màu sắc đang bị lãng quên gần đây được cho là thứ màu sắc tinh tế và có thê kết hợp với nhiều màu khác. Màu xanh tím than cũng có thể giúp bạn phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn