Fashionista gợi ý loạt cách diện váy sơ mi nữ tính và ngọt ngào giúp nàng bắt kịp xu hướng

( PHUNUTODAY ) - Nàng chỉ cần thêm một chút tinh tế trong cách phối đồ đã có ngay một outfit sành điệu, bắt kịp xu hướng.

Váy sơ mi là món đồ không mấy xa lạ với chị em. Nó mang nét tinh tế, nữ tính và ngọt ngào đủ khiến nàng nào cũng muốn diện trong nhiều hoàn cảnh, không chỉ đi làm mà còn đi chơi. Váy sơ mi luôn đáp ứng mọi nhu cầu mặc đẹp của phái nữ dù bạn theo đuổi phong cách nữ tính hay cá tính. 

Empty

Váy sơ mi vải lanh có chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng. Họa tiết kẻ sọc cùng gam màu vàng tươi sáng giúp chủ nhân diện chúng thêm phần trẻ trung, ngọt ngào. Kết hợp cùng các món phụ kiện đậm chất mùa hè như sandals xỏ ngón, túi xách....

Empty

Nếu định diện váy sơ mi đến chốn công sở để tạo dấu ấn riêng biệt, ghi điểm trong mắt đồng nghiệp thì nàng hãy ưu tiên mẫu váy sơ mi oversized tay phồng điệu đà, có gam màu tươi sáng như trắng hay hồng baby. Kiểu váy này khi được nhấn nhá thêm bởi một chiếc thắt lưng vải quấn quanh eo hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Váy sơ mi xếp ly bất đối xứng với những đường kẻ sọc mảnh mai, chi tiết dáng váy xòe ngắn có khả năng hack dáng thon gọn, khoe đôi chân dài miên man. Các nàng nên chọn những mẫu váy mang sắc màu tươi sáng cùng điểm nhấn chính là chiếc thắt lưng tôn eo hoặc đường xẻ khéo léo ở chân váy.

Empty

Mùa thu, những chiếc váy sơ mi dáng dài in họa tiết nổi bật và kết hợp với boots cao bồi hoặc boots cao cổ giúp nàng hoàn thiện phong cách cá nhân. Dù bạn là cô nàng "nấm lùn", thân hình tròn trịa hay cao mảnh khảnh thì váy sơ mi vẫn có thể cân hết.

Empty

Dù đi làm đi chơi hay cho đến đi tiệc, váy sơ mi chính là item bạn sẽ cảm thấy "hời" mỗi khi đi mua sắm. Còn với các chuyến du lịch, các nàng nên ưu tiên thiết kế sơ mi đục lỗ và kết hợp cùng dép sandals, túi xách size nhỏ.

Empty

Váy sơ mi màu trung tính có chất liệu nhẹ mát nên càng thích hợp diện trong những ngày tiết trời nắng nóng. 

Empty

Nhờ vào những mẫu váy sơ mi họa tiết kẻ sọc cổ điển mix match cùng túi xách cói, dép sandals là chị em đã có ngay outfit trẻ trung và mát mẻ để diện đến nơi văn phòng.

Empty

Diện mẫu váy sơ mi mang gam màu xanh dương bắt mắt cùng chi tiết buộc tà phá cách, buông hờ cúc ngực để lộ vòng 1 lấp ló và kết lại bằng sandals cao gót màu vàng ánh kim đảm bảo cá tính. 

Váy sơ mi vốn có phom suông rộng, khi buông hờ cúc sẽ tạo nên nét phóng khoáng để diện đi chơi, đi tiệc. Kiểu váy này cũng chẳng cần đòi hỏi bạn phải mix match cầu kì, chỉ cần kết hợp cùng một đôi giày búp bê, sandals cao gót hay giày thể thao thì tổng thể sẽ vô cùng sang chảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link