3 mỹ nhân Việt thay đổi phong cách thời trang 180 độ khi đi dạy, đơn giản nhưng vẫn bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Những người đẹp này hoàn toàn lột xác trong trang phục giản dị, kín đáo mỗi giờ lên lớp.

Showbiz Việt có rất nhiều mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa tài năng. Bên cạnh nhan sắc hoàn hảo, họ còn sở hữu học vấn khủng, vinh dự trở thành giảng viên trong môi trường sư phạm. Khác với những hình ảnh lung linh, lộng lẫy khi hoạt động trong showbiz, những người đẹp này có phong cách hoàn toàn khác khi lên giảng đường. 

Midu với phong cách kín đáo, thanh lịch

Midu là một trong những mỹ nhân minh "tài sắc vẹn toàn" khi sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, cùng học thức cao. Nữ diễn viên sau khi tốt nghiệp Đại học với số điểm cao lại tiếp tục khiến dân tình bất ngờ khi trở thành giảng viên của trường ĐH Hutech (TPHCM). Từng theo đuổi phong cách quyến rũ nhưng khi đi làm, Midu rất biết tiết chế và ăn mặc sao cho phù hợp với môi trường giảng đường mang nét kín đáo, lịch sự, mang hơi hướng công sở.

giangvien1

Trước đây, Midu từng theo đuổi hình tượng dễ thương, kẹo ngọt nhưng dần dần trưởng thành hơn. Khi lên giảng đường, Midu lại biết cách tiết chế trang phục sao cho vừa kín đáo, vừa hợp mốt.

Lê Âu Ngân Anh nữ tính, nhẹ nhàng

Từng là một Hoa hậu gây nhiều tranh cãi về nhan sắc nhưng Lê Âu Ngân Anh dần ghi điểm với những hình ảnh trong vai trò giảng viên. Sau khi đăng quang cô đã theo học thạc sĩ ở đại học Salford rồi trở về nước làm việc cho 1 công ty tài chính. Sau đó, nàng Hậu đã cố gắng, phấn đấu để trở thành giảng viên của Đại học Hoa Sen ngành Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao. Trong vai trò giảng viên, Lê Âu Ngân Anh ghi điểm với những bộ trang phục nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần chỉn chu, nền nã.

giangvien2

Lương Thùy Linh giản dị

Lương Thùy Linh cũng là một trong những nàng Hậu xinh đẹp và tài năng của showbiz. Cô sở hữu nhan sắc vóc dáng như mơ cũng như  trình độ học vấn đáng ngưỡng mộ. Sau 3 tháng tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội, người đẹp sinh năm 2000 khiến công chúng không khỏi trầm trồ khi thông báo trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam.

giangvien4

Hình ảnh cô nàng chia sẻ khi làm giảng viên khiến nhiều người không khỏi thích thú. Khác hẳn với diện mạo rực rỡ, được chăm chút kỹ lưỡng khi làm Hoa hậu, Lương Thùy Linh ăn mặc đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn tôn dáng và được khen ngợi rất nhiều. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link