5 lý do bạn có thể diện quần jeans quanh năm suốt tháng mà không lo nhạt nhòa

( PHUNUTODAY ) - Ngoài sức hút bền bỉ theo thời gian cùng thiết kế tiện dụng, dưới đây là 5 lý do để bạn thêm yêu kiểu quần năng động, cá tính nhưng vẫn thoáng chút hoài cổ này.

Quần jeans đã trải qua nhiều thăng trầm trước khi trở thành thiết kế kinh điển của thế giới thời trang. Ngoài sức hút bền bỉ theo thời gian cùng thiết kế tiện dụng, dưới đây là 5 lý do để bạn thêm yêu kiểu quần này.

Sự thoải mái

Quần jeans từng được dùng làm quần áo lao động vì độ bền cao và sự tiện dụng. Chiếc quần jeans hoàn hảo nên có độ co giãn tốt (phần eo co giãn 1-2%) và vừa vặn với vóc dáng nhưng vẫn cho phép bạn di chuyển một cách thoải mái. Nếu không thích kiểu quần jeans rách, wash màu loang, hãy kết thân với kiểu quần cổ điển. Một chiếc quần jeans tôn được ưu điểm hình thể là bí quyết cho vẻ ngoài chỉn chu và sành điệu.

Empty

Vẻ đẹp cổ điển

Jane Birkin được xem là “nữ hoàng quần jeans” khi nữ minh tinh luôn gắn liền với chiếc quần ống loe quen thuộc. Dù chỉ kết hợp quần jeans với áo thun trắng hay áo thun kẻ đơn giản, Jane Birkin vẫn là nguồn cảm hứng về một cô gái tự tin và đầy lôi cuốn. Và cho đến tận bây giờ, phong cách cổ điển của Jane Birkin vẫn là nguồn cảm hứng cho giới mộ điệu thời trang trên khắp thế giới.

Empty

Cân đẹp mọi phong cách

Quần jeans có thể trông “đẹp đôi” với hầu hết kiểu dáng và phong cách trang phục. Đó có thể là màn kết hợp đối lập cùng áo lụa, áo blouse nữ tính hay lắm lúc lại trở nên “gai góc” hơn khi đứng cạnh áo crop top, áo thun phom rộng. Trừ khi bạn đến phỏng vấn hay tham dự sự kiện yêu cầu kiểu “dress code” trang trọng, quần jeans có thể đồng hành cùng bạn hầu như mọi lúc, mọi nơi.

Tiết kiệm mua sắm

Bạn có thể sở hữu chỉ 2 chiếc quần nhưng có phom dáng “chuẩn” và đặc biệt là có chất vải mềm mại, bền đẹp. Bộ đôi chưa bao giờ cũ như quần jeans và áo sơmi khi đến văn phòng, hay phá cách cùng áo crop top, hoa tai to bản cho buổi hẹn cuối tuần. Khả năng kết hợp linh hoạt.

Empty

Thỏa sức sáng tạo

Kiểu dáng quen thuộc như quần skinny jeans, quần ống rộng, quần ống loe… các thiết kế được biến tấu hiện đại hơn như wash, mài rách cho sự lựa chọn phong phú. Ngoài ra, cách kết hợp sáng tạo bước ra từ sàn diễn giúp bạn có những bản phối thú vị hơn. Xu hướng quần hai lưng tuy khá kén chọn nhưng vẫn mang đến làn gió mới cho tín đồ yêu thích quần jeans.

Bạn cần ít nhất 2 chiếc quần jeans, có thể có kiểu dáng và phong cách khác nhau, để thay đổi linh hoạt trong từng trường hợp. Hãy thử nhiều kiểu dáng cho đến khi bạn tìm được “một nửa” ưng ý nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link