5 mẫu áo sáng màu giúp chị em tạo nên các bộ trang phục trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 5 mẫu áo sáng màu đáng sắm để trẻ hóa phong cách dịp Tết, chị em nên tham khảo.

Sẽ là một thiếu sót nếu chị em không bổ sung cho tủ đồ diện các mẫu áo trẻ trung, vừa sành điệu vừa góp phần tạo nên những set đồ Tết thật hút mắt. Có vô vàn kiểu áo mà chị em có thể lựa chọn khi đi mua sắm. Bổ sung thêm cả áo mang tông màu tươi tắn, rạng rỡ sẽ giúp nàng ghi điểm phong cách. Sau đây là 5 mẫu áo sáng màu đáng sắm để trẻ hóa phong cách dịp Tết, chị em nên tham khảo.

Áo len đỏ

Áo len đỏ trong dịp lễ hội cuối năm thì Tết chính là khoảng thời gian lý tưởng để bắt kịp xu hướng này. Áo len đỏ tạo sự nổi bật, trẻ trung nhưng sẽ "sến sẩm" nếu phối đồ khéo léo. Cụ thể, chị em hãy kết hợp áo len đỏ với quần jeans hoặc quần âu màu trung tính để có được vẻ ngoài hài hòa, sành điệu. Mix ăn ý với áo sơ mi trắng, chân váy để tạo nên bộ trang phục ngọt ngào, nữ tính.

Empty

Áo len trắng

Áo len trắng là món thời trang giản đơn nhưng chắc chắn là món đồ mà ai cũng cần. Mẫu áo này sẽ mang đến nét tươi tắn, trẻ trung cho người diện, đồng thời đảm bảo sự trang nhã và tinh tế. Chị em có thể kết hợp áo len trắng với mọi món thời trang có sẵn trong tủ đồ. 

Các nàng có thể mix cùng chân váy ngắn ngọt ngào hoặc quần jeans đen hay quần âu ống suông. Những công thức diện đồ này sẽ mang đến vẻ long lanh, sang xịn mịn cho người diện.

Empty

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Vì nó vốn dĩ đã trẻ trung, năng động nên sẽ càng làm chị em hack tuổi.

Chị em nên kết hợp áo thun với các món đồ như chân váy ngắn vải da, quần ống suông hoặc chân váy dài để dễ dàng có được vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Ngoài ra, sơ vin. Đặc biệt là đừng quên tô điểm một số món phụ kiện như dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai hoặc mũ nồi, set áo thun sẽ long lanh hơn. 

Empty

Áo len màu pastel

Áo len màu pastel cũng là món thời trang rất đáng sắm, mang đến nét ngọt ngào, trẻ trung cho người diện. Vốn dĩ, áo len màu pastel đã nổi bật nên chị em chỉ cần kết hợp mẫu áo này cùng với các món đồ mang tông màu trang nhã.

Empty

Áo trễ vai

Áo trễ vai gợi cảm sẽ giúp nàng cảm thấy phong cách hơn. Đây là một trong những xu hướng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu áo này tôn lên nét quyến rũ của người mặc, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Áo trễ vai còn có thể tạo nên những bộ trang phục sang trọng, yêu kiều, mix cùng quần ống suông đảm bảo đẹp.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link