Top mỹ nhân Hàn có phong cách thời trang ấn tượng trong phim năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Các nữ diễn viên này hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Người mặc đẹp nhất” năm 2023.

1. Lee Bo-young – “Agency”

Trong “Agency”, Lee Bo Young rũ bỏ sự ngọt ngào thường ngày mà khắc họa một người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực và uy quyền. Để thể hiện chất cụ thể của công việc văn phòng, Lee Bo-young xuất hiện trong những bộ trang phục có tông màu trung tính, thỉnh thoảng có những gam màu trầm, trông đơn giản nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.

Empty

2. Lee Da-hee – “Island”

Trong Island, Lee Da Hee vào vai một nữ thừa kế bị “lưu đày”, nhân vật của cô vẫn tiếp tục tỏa sáng trong mọi khung hình với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và tủ quần áo có vẻ giống người mẫu trên sàn diễn hơn là giáo viên.

Empty

3. Lim Ji-yeon – “The Glory”

Lim Ji-yeon gây ấn tượng nhất là The Glory, nơi nữ diễn viên vào vai một nhân vật phản diện có tiền sử bắt nạt học đường. Nhân vật Lim Ji-yeon xuất hiện xuyên suốt bộ phim với phong thái sành điệu và ngông cuồng. Đặc biệt cô gần như không bao giờ lặp lại bất kỳ trang phục nào, mê hoặc khán giả bằng tủ đồ cao cấp của mình.

Empty

4. Kim So-yeon – “Tale of the Nine Tailed 1938”

Kim So-yeon trở lại trong một bộ phim truyền hình lấy bối cảnh thế kỷ 20. Kim So-yeon luôn xuất hiện trong những bộ trang phục cầu kỳ, bắt mắt, từ trang phục Hanbok truyền thống đến những bộ váy hiện đại hơn. Tuy nhiên, vẻ ngoài của cô không hề phô trương mà vẫn toát lên vẻ quyền lực. 

Empty

5. Suzy – “Doona!”

Suzy trong “Doona!” gần gũi hơn với thế hệ trẻ, thậm chí tạo xu hướng trên mạng xã hội. Đóng vai một nữ thần tượng đang tạm dừng hoạt động, trang phục của Suzy không quá cầu kỳ nhưng được mix match ấn tượng.

Từ màu sắc cho đến kiểu dáng đều làm nổi bật nét trẻ trung, xinh đẹp và sức hút khó cưỡng của nhân vật.

d
Empty

Nữ diễn viên diện lên mình những chiếc áo dây và quần ống rộng hoặc quần nỉ dáng phồng. Kiểu trang phục này mang đến cho cô nàng diện mạo tươi tắn, năng động rất hack dáng và xứng đáng điểm 10 phong cách. 

Empty

Suzy khiến người xem không khỏi trầm trồ trước với hình ảnh đầy cá tính của mình. Cùng với chiếc áo 2 dây và quần ống rộng đó, cô nàng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo bóng chày bên ngoài là đã toát lên vẻ sành điệu, đảm bảo diện ngoài cũng đẹp lung linh. 

suzy3

Khi tập luyện, nhân vật của Suzy thường diện những độ đồ thoải mái như áo hoodie hay set đồ nỉ trơn màu. Với outfit này, chị em hoàn toàn có thể học hỏi để áp dụng trong những ngày trời lạnh sắp tới. 

Empty

Nữ idol giải nghệ Doona còn chuộng những mẫu váy hoa điệu đà. Kiểu váy này được cô biến tấu khi mix với áo cardigan màu hồng và giày boots cao cổ để mang cảm giác đầy mới mẻ. 

suzy5

Kiểu váy này rất phù hợp để diện đi chơi, đi hẹn hò với bạn bè hay người yêu. 

6. Kim Yoo-jung – “My Demon”

Kim Yoo-jung vào vai một nữ thừa kế, được biết đến với những biệt danh như “Công chúa nhỏ của tập đoàn Mirae”, “Nữ thần mặc đồ Hermès”...

Empty

Chỉ cần nghe những danh hiệu này cũng đủ hiểu Kim Yoo-jung trông xuất sắc như thế nào. Trang phục của cô có phong cách trẻ trung, màu sắc tươi sáng, phù hợp với độ tuổi, tính cách của nhân vật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link