5 mẫu áo trẻ trung, chuẩn thanh lịch mà nàng công sở nên update vào tủ đồ hè

( PHUNUTODAY ) - Có ít nhất 5 kiểu giúp vẻ ngoài của các nàng thêm trẻ trung và sành điệu, nhưng vẫn đảm bảo nét trang nhã, đúng chất công sở.

Nếu lựa chọn khéo léo, đồ công sở còn có thể cho hiệu quả hack tuổi, giúp style đi làm của chị em luôn mới mẻ, thu hút. Chỉ nói riêng đến áo, có ít nhất 5 kiểu giúp vẻ ngoài của các nàng thêm trẻ trung và sành điệu, nhưng vẫn đảm bảo nét trang nhã, đúng chất công sở.  

Áo blouse trắng

Áo blouse trắng là món thời trang không còn xa lạ đối với chị em, phù hợp với môi trường công sở bởi nét thanh lịch, trang nhã. Với tông màu trắng, mẫu áo blouse này sẽ giúp thắp sáng cả set trang phục.

1

Các nàng hãy kết hợp mẫu áo này cùng những item như quần âu, quần jeans ống đứng hoặc chân váy, các nàng sẽ hoàn thiện được outfit công sở ưng mắt. Chỉ riêng áo blouse trắng cũng có nhiều biến tấu để style công sở thêm đa dạng, đó là áo tay bồng, áo cổ vuông, áo cổ chữ V hay áo nhấn nhá chi tiết bèo nhún.

Áo sơ mi màu pastel

Áo sơ mi màu pastel đang là một trong những xu hướng được nhiều chị em yêu thích và phù hợp với môi trường công sở. Áo sơ mi màu pastel ghi điểm ở nét ngọt ngào, trẻ trung. Item này sẽ giúp phong cách đi làm của chị em thêm nổi bật mà vẫn trang nhã. Vốn dĩ, áo sơ mi màu pastel đã bắt mắt, nên chị em chỉ cần kết hợp cùng quần âu màu nhã nhặn, là có ngay outfit hài hòa.

2

Áo sơ mi màu trung tính, tông sáng

Áo sơ mi mang màu trung tính, tông sáng như: sơ mi trắng, sơ mi màu be hay sơ mi màu xám nhạt dành cho những nàng yêu thích sự đơn giản. Các mẫu áo sơ mi này hack tuổi hiệu quả, nhưng vẫn ghi điểm ở sự tinh tế và trang nhã. Những kiểu áo này rất dễ mix đồ. Bạn có thể kết hợp với những mẫu quần dài hoặc chân váy có sẵn, để tạo nên outfit sành điệu. Ngoài sự trẻ trung, áo sơ mi màu trung tính, tông sáng còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang xịn mịn.

3

Áo thun màu trung tính

Áo thun vốn gây ấn tượng với sự trẻ trung, năng động, có cảphiên bản áo thun phù hợp với style công sở, đó là những mẫu áo mang tông màu trung tính như đen, trắng, be… Áo thun màu trung tính hack tuổi hiệu quả, mà vẫn nhã nhặn. Kết hợp áo thun với quần âu hoặc chân váy dài, và không quên sơ vin gọn gàng, chắc chắn bạn sẽ có diện mạo bắt mắt.

4

Áo sơ mi họa tiết

Áo sơ mi họa tiết giúp nàng có thể biến hóa phong cách với áo sơ mi kẻ sọc, kẻ ô hoặc áo in họa tiết hoa mini. Lưu ý rằng khi diện áo sơ mi họa tiết, bạn nên kết hợp cùng những item trơn màu nhã nhặn. Như vậy, set trang phục sẽ có sự hài hòa, nhưng vẫn hack tuổi hiệu nghiệm. Để hoàn thiện tổng thể trang phục công sở đẹp mắt, thêm một vài phụ kiện nữa là hoàn hảo.

5
Theo:  xevathethao.vn copy link