Nửa đêm Nam Em đăng hình ảnh đôi mắt đỏ hoe, gương mặt buồn bã khiến fans lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Không ít người cho rằng cô nàng đã mắc bệnh dị ứng. Bên cạnh đó một số khán giả đã gửi những lời động viên hy vọng tâm trạng của Nam Em sẽ tốt hơn.

Kể từ khi cuộc thi Miss World Vietnam 2022 chính thức khép lại, Nam Em trở thành một trong những thí sinh thu hút sự săn đón nồng nhiệt từ phía truyền thông và khán giả. Tối muộn ngày 12/9, Nam Em bất ngờ để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại. Đôi mắt đỏ hoe, sưng húp của người đẹp khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang.

naem

Dù người đẹp không chia sẻ về lí do đôi mắt bị sưng húp, tuy nhiên không ít người cho rằng cô nàng đã mắc bệnh dị ứng. Bên cạnh đó một số khán giả đã gửi những lời động viên hy vọng tâm trạng của Nam Em sẽ tốt hơn: "Giữ gìn sức khỏe đi người đẹp, mắt thấy sưng rồi kìa", "Chị đừng buồn, người hâm mộ sẽ lo được nha cố gắng lên", "Thương bé quá dán mí mắt nó bị dị ứng sưng hết mí lên rồi", "Có chuyện gì hả cô bé Nam Em, sao mà buồn thế"...

Trước đó, Nam Em cũng từng gây hoang mang tột độ khi gặp sự cố về sức khỏe khá nghiêm trọng. Trong lúc ghi hình, cô nàng đã để lộ rõ thần thái mệt mỏi. Nam Em ngay sau đó cũng đã không ổn và được dìu đến vị trí ghế ngồi.

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Cô từng tham gia các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

nam-em-tiet-lo-tung-muon-22uynh22-chi-song-sinh-khuyen-khich-le-nam-di-thi-vi-muon-doi-ke-vuong-mien-3-ngoisaovn-w1000-h1499

Dù vướng vào nhiều ồn ào nhưng cho đến nay vẫn là một trong những tên tuổi được người hâm mộ quan tâm. Nhan sắc xinh đẹp của cô là điều mà không ai có thể phủ nhận. Dạo gần đây, cô dần trở lại với làng giải trí hơn, cô chọn tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow và mới nhất là cuộc thi Miss World Vietnam 2022... Tuy nhiên cô lại thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe, đôi khi còn làm gián đoạn lịch quay.

Vừa qua, khi nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Lương Thùy Linh rằng: "Trên mạng Linh có đọc comment của khán giả bình luận Nam Em tìm kiếm sự nổi tiếng và chưa nghiêm túc với cuộc thi thì không biết Nam Em nghĩ sao về những ý kiến này?". Ngay lập tức, Nam Em đã trả lời rằng: "Thật ra tìm kiếm sự nổi tiếng thì có rất nhiều cách, chúng ta không nhất thiết phải bước vào một cuộc thi giống như đang đi lính vậy. Thật ra ai cũng biết, tham gia cuộc thi Hoa hậu rất là kỷ luật. Không có một con người nổi tiếng nào bước vào môi trường kỷ luật mà chịu nổi hết".

nam-em

Tại đây, Nam Em cũng nhắc về những lỗi lầm của mình trong quá khứ: "Thật sự đối với Nam Em lý do mà vấp phải những cái sai lầm của quá khứ vì mình không ý thức được là mình nổi tiếng, cho nên là mình làm những thứ mà không cần nghĩ tới điều gì xảy ra. Nhiều người nói mình đang tạo drama nhưng không phải, Nam Em cứ ngây thơ với suy nghĩ của mình, mình nghĩ sao mình nói thế, nhưng khi ngồi tại vị trí này, Nam Em cũng đã trải qua nhiều bài học trong cuộc sống. Và thứ Nam Em nhận ra được là chúng ta phải kiểm soát lời nói của mình, bởi những lời tổn thương người khác thì sẽ xảy ra như vậy với chúng ta".

Theo:  xevathethao.vn copy link