Diệp Lâm Anh hoang mang khi bị người lạ theo dõi, công khai luôn dung mạo kẻ đáng nghi

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh cho biết kẻ này liên tục ngồi trước cửa nhà, công ty, quán xá của cô để chụp ảnh và bám đuôi khi cựu mẫu di chuyển.

Tối 13/9, Diệp Lâm Anh có bài đăng khá dài trên mạng xã hội, tiết lộ việc bị người lạ theo dõi. Cựu mẫu thắc mắc không biết những người này có âm mưu gì khi suốt ngày ngồi trước cửa nhà, công ty, quán xá của cô, liên tục quay phim, chụp ảnh. Khi Diệp Lâm Anh dừng xe giơ điện thoại quay ngược lại, những người này giả vờ chĩa máy đi hướng khác. Thậm chí, cựu mẫu còn bị đám đuôi khi di chuyển trên đường.

dla

"Không biết mấy người này có âm mưu gì mà sáng tối ngồi ở trước cửa nhà, công ty, quán xá của mình để 'zoom in, zoom out' liên tục. Mình thấy lạ lạ nên để ý xem sao.

Lúc mới chạy xe ra khỏi hầm tự nhiên thấy người này giơ điện thoại lên quay theo mình, mình dừng xe và cũng giơ điện thoại lên quay ngược lại thì người này giả vờ quay lên tòa nhà.

Xong mình cũng nghĩ chắc không phải nên mình chạy xe đi, nhưng chạy được tầm 100m thì mình thử quay xe lại coi xe đó có chạy theo mình không, thì y như rằng thấy xe đó chạy theo.

Mình đi tiếp để khuất tầm mắt xe đó, rồi tiếp tục quay đầu xe đuổi theo coi xe đó đi luôn hay dừng lại. Nếu dừng lại thì chắc chắn theo dõi mình. Kết quả là thấy xe đó dừng, đá xi nhan phải. Cuối cùng người này là paparazzi hay thám tử tư vậy ạ?", Diệp Lâm Anh thắc mắc. 

d2

Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, khán giả gửi lời hỏi thăm, hoài nghi Diệp Lâm Anh bị kẻ xấu rình rập. Một số cũng khuyên cô nên quan sát thêm, đánh giá tình hình này và báo công an để giữ an toàn nếu cảm thấy cần thiết.

Diệp Lâm Anh được biết đến với nhiều vai trò như vũ công, người mẫu, diễn viên. Tuy nhiên, nhiều năm qua Diệp Lâm Anh không mấy mặn mà với nghệ thuật, dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Hiện tại, cô đang trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn với thiếu gia Đức Phạm.

Theo:  xevathethao.vn copy link