5 màu tóc nhuộm đẹp trendy được giới trẻ châu Á tích cực lăng xê

( PHUNUTODAY ) - 5 màu tóc thịnh hành ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan dưới đây cực tôn da và nhưng vẫn độc đáo mà tinh tế.

1. Tóc nhuộm nâu trà sữa với highlight hồng

Nếu nói là hot trend màu tóc mùa này thì không thể không bỏ qua được màu trà sữa, nhất là trà sữa pha thêm chút highlight bắt mắt. Màu tóc nhuộm phổ biến ở Nhật Bản và Hàn Quốc hiện nay là tóc màu nâu trà sữa với phần highlight hồng ở đuôi tóc. Các chị em không cần phải quá lăn tăn vì màu tóc này vì nó khá dễ diện, bắt mắt và cũng không kén mặt. Nếu da bạn xỉn màu hơn thì nên chọn nhiều tông sáng hơn mà thôi. 

Empty

2. Tóc be

Đây là kiểu màu khá an toàn nên được nhiều chị em yêu thích. Nhắc đến tóc màu be, chắc chắn nhiều nàng sẽ được gợi nhớ đến chất liệu vải lanh tự nhiên có màu be hơi xám. Đây là màu tóc nhuộm hoàn hảo cho nàng công sở muốn xinh đẹp mà không quá nổi bật. Mặc dù màu tóc nhuộm này phù hợp với hầu hết các tông màu da, nhưng khi da hồng hào đôi chút thì sẽ đẹp nhất. 

Empty

3. Tóc nhuộm nâu hồng

Mái tóc nhuộm nâu caramel thêm một chút đỏ hồng ở đuôi tóc không chỉ tôn lên tông màu da của người châu Á mà còn rất thích hợp để cứu vớt nhan sắc của các nàng bị nhợt nhạt. Mặc dù màu tóc này trông rất tuyệt khi ở trong nhà, nhưng nó sẽ rực rỡ dưới ánh mặt trời. 

Empty

4. Tóc nhuộm trà sữa xám sương mù

Ai cũng phải một lần nhìn thấy màu tóc xám bạc, bởi đây là màu tóc được các sao Hàn ưa chuộng. Màu trà sữa xám sương mù làt màu nâu trà sữa với một màu giống như sương mù - màu xám ấm áp với tông màu ngọc trai. Màu tóc nhuộm này phù hợp với mọi tông da từ trắng đến trầm cũng như làn da châu Á.

Empty

5. Tóc nhuộm nâu highlight vàng 

Không thể phủ nhận rằng đây là màu tóc nhuộm không bao giờ lỗi mốt, hoàn hảo. Nếu ai muốn tóc nhẹ mà không cần dưỡng thì cứ dành ưu tiên cho màu tóc này. Nhất là mái tóc màu nâu sẫm và thêm vào đó là những highlight màu vàng nhạt. Những sợi tóc vàng giúp mái tóc thêm tươi sáng. Thêm highlight vàng tạo hiệu ứng ombre mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng và tinh tế cho chị em.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link