Màu tóc mà bạn nhất định phải thử trong mùa thu đông năm nay

( PHUNUTODAY ) - Đã vào mùa thu đông, nếu bạn không thử nhuộm màu tóc này sẽ là 1 sự tiếc nuối không hề nhẹ đó!

Chắc hẳn giờ đây khi lướt facebook, instagram hay những trang mua sắm trực tuyến lớn, bạn sẽ chỉ nhìn thấy những xu hướng thời trang thu đông với những chiếc áo blazer, cardigan, những chiếc váy dài tay rồi đúng không? Song song với đó xu hướng kiểu tóc và màu tóc cho mùa thu đông năm nay cũng đã bắt đầu xuất hiện.

Liệu bạn có băn khoăn nên nhuộm tóc màu nào mà vừa nhìn một cái đã thấy ngay màu của mùa thu đông chưa? Bật mí với bạn màu tóc đang được ưa chuộng nhất thu đông năm nay không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Hàn Quốc chính là màu nâu rêu ánh vàng.

Nhuộm màu tóc này nhìn da bạn sẽ rất sáng và cực

Nhuộm màu tóc này nhìn da bạn sẽ rất sáng và cực "tây"

Nhắc đến mùa thu là sẽ nghĩ ngay đến 3 gam màu quen thuộc chính là : nâu, vàng và cam đỏ đúng không? Vậy màu tóc nâu rêu ánh vàng này chính xác sinh ra là dành cho mùa thu đông rồi. Màu tóc này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc nâu trầm ấm ngọt ngào cùng chút ánh rêu vàng xanh cực kỳ thời thượng và đặc biệt là tôn da bạn lên hẳn mấy tone.

rose110

Màu tóc này không hề kén da và phù hợp với mọi lứa tuổi. Kể cả bạn là cô nàng công sở vẫn có thể để màu tóc này. Bởi trong ánh sáng trắng nó giống như là màu nâu choco sáng và khi gặp ánh nắng mái tóc bạn sẽ nhìn cực kỳ rạng rỡ và hút mắt.

rose251
Theo:  khoevadep.com.vn copy link