6 cách tạo kiểu của các mỹ nhân Hàn vừa sang xịn vừa giúp bạn xinh lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Chưa cần đến salon để F5, bạn vẫn xinh hơn nếu áp dụng những kiểu tóc đẹp xinh hất nấc này.

Tóc buộc nửa

Đây là kiểu tóc nữ tính thường gặp và được chị em trưng dụng nhiều nhất. Ưu điểm của kiểu tóc này là khá đơn giản, không tốn thời gian phải chăm chút hay sửa soạn. Dù vậy nó vẫn đem đến vẻ ngoài xinh yêu hết nấc. Ấy thế nên các nữ idol cũng mê mệt mốt tóc này và chưng diện ở đời thường đấy thôi. Nếu chịu khó chăm chút, bạn có thể nhấn nhá thêm chun vải, còn nếu không cư sbuộc tóc đơn giản như Rosé, Jiyeon cũng đủ xinh ngất ngây rồi.

Empty

Tóc uốn xoăn mì

Cứ nghĩ là rằng xoăn quá thì già nhưng thực chất giới trẻ lại đang khá lăng xê kiểu tóc này. Nếu bạn muốn đổi gió thì dại gì mà không thử. Bạn có thể chọn xoăn xù để tạo sự cá tính và bắt mắt. Đây cũng là kiểu tóc tạo ra mọi ánh nhìn lôi cuốn và quyến rũ nữa. Uốn tóc và nhấn nhá thêm phụ kiện nhất định là gợi ý không tồi giúp các nàng toả sáng, bạn có thể "áp" style tóc này đi đâu cũng ổn.

Empty

Kết hợp băng đô/chun vải

Những chiếc chun vải/băng đô chưa bao giờ lỗi mốt, thậm chí còn là chân ái của của các idol, khiến gương mặt thêm ngây thơ, trẻ trung phải biết. Đây cũng là 2 món chị em không thể không có nếu muốn có mái tóc ấn tượng mà chẳng cần băn khoăn chọn kiểu gì.

Empty

Diện thêm mũ

Chắc chắn trời chuyển lạnh là các chị em sẽ trưng diện mũ beret, mũ baker boy. Bạn có thể không cần chải chuốt tóc kĩ lưỡng hay uốn xoăn cầu kì vẫn được, chọn một chiếc mũ thời thượng sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn bắt mắt cho outfit và khiến bạn trở thành cô nàng sành điệu trong mắt người đối diện cho xem.

Empty

Búi tóc cao

Cho dù bao nhiêu kiểu tóc qua đi thì đây vẫn là kiểu tóc mà hội idol tóc dài lăng xê không ít. Tóc búi cao tạo nên nét trẻ trung, xinh xắn, nàng nào bắt chước cũng dễ thành công.

Empty

Tết tóc

Có tóc dài thì đừng để phí hoài bạn nhé, bạn mà không tết e rằng sẽ bỏ lỡ một kiểu tóc đẹp. Bạn trông sẽ nữ tính và yểu điệu hơn nhiều. Nếu kiểu tóc này không xinh thì các thần tượng đã không lăng xê nhiệt tình đến thế. Bạn có thể chọn kiểu tết lệch an toàn, vừa đơn giản vừa khiến visual lên hương.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link