5 món đồ chân ái dành cho nàng công sở yêu thích vẻ tinh tế, thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em công sở thường thiên về vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và những thiết kế đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao.

Quần cạp cao

Với sự ảnh hưởng của phong cách nổi loạn trẻ trung, chắc rằng nhiều cô gái sở hữu quần jeans cạp thấp cá tính. Những với chị em đã qua 20 thì lại thiên về sự tinh tế, kín đáo những vẫn hợp mốt. Những gì bạn cần là một chiếc quần jeans cạp cao vừa vặn. Với thiết kế cổ điển, quần jeans cạp cao đảm bảo sự thanh lịch và thời thượng cho nhiều sự kiện. Thiết kế cổ điển của quần jeans cạp cao giúp bạn trở nên thanh lịch.

7-mon-do-thoi-trang-phai-co-cua-phong-cach-tuoi-30_ELLE-VN_1-1024x1536

Quần ống đứng

Với đa số phụ nữ văn phòng, trang phục nghiêm túc như bộ suit là bắt buộc, nhất là khi bạn mới đi làm. Tuy vậy, với các cô nàng yêu thích sự trẻ trung, hãy chiều chuộng và thả lỏng bản thân hơn. Một thiết kế quần ống đứng với những biến tấu vui nhộn như họa tiết  mới như kẻ sọc, caro… sẽ mang đến nhiều điểm thú vị. 

7-mon-do-thoi-trang-phai-co-cua-phong-cach-tuoi-30_ELLE-VN_7-1024x1536

Đôi giày đế bằng

Chắc chắn với các cô nàng công sở thì hàng đầu phải là sự thoải mái, tiện dụng. Do đó, thay vì đôi giày cao gót hay sandals ấn tượng, một thiết kế giày mules đế bằng lại là lựa chọn phù hợp hơn cả. Bạn có thể tự do di chuyển cả ngày dài mà không lo cảm giác đau chân.

7-mon-do-thoi-trang-phai-co-cua-phong-cach-tuoi-30_ELLE-VN_11

Váy denim dài

Nhiều người thường thiên về sự kín đáo và tính ứng dụng cao của chân váy denim dài. Với thiết kế thanh lịch, chân váy denim dài hoàn toàn có thể trở thành trang phục thường ngà. Bạn có thể chọn kiểu áo thun thủy thủ kẻ sọc để mặc cùng chân váy denim như phong cách của những cô gái Pháp hay chiếc sơ mi trắng basic đậm chất cô nàng văn phòng sành điệu.

7-mon-do-thoi-trang-phai-co-cua-phong-cach-tuoi-30_ELLE-VN_12

Chân váy denim cũng đang là xu hướng. Nó mang nét đan xen giữ nét nữ tính và vẻ bụi bặm, trẻ trung. Đây cũng là một trong những kiểu chân váy dễ mix đồ nhất. Chân váy denim chuẩn mốt từ năm này sang năm khác được nhiều nàng sành điệu chọn diện. 

Ưu điểm của chân váy denim dáng suông còn nằm ở chỗ, item này mang đến sự chỉn chu, gọn gàng cho outfit, chị em sẽ không sợ bị dìm dáng hay trông luộm thuộm khi diện mẫu chân váy này. Chân váy denim nói chung đều nổi bật và có tông màu xanh tươi sáng, rạng rỡ. Mix cùng các kiểu áo mang tông màu quá chóe, hoặc phủ họa tiết kẹo ngọt, chị em sẽ khó tránh khỏi tình trạng "cưa sừng làm nghé". 

Váy slip

Trong những bữa tiệc tối, thay vì lựa chọn những chiếc đầm bó sát gợi cảm, thiết kế đầm slip-on với những đường cắt tinh tế sẽ thích hợp với phong cách thời trang đơn giản mà quyến rũ. Nét quyến rũ trưởng thành của những chất liệu lụa, nhung mang lại cảm giác quý phái hơn chất liệu thun.

7-mon-do-thoi-trang-phai-co-cua-phong-cach-tuoi-30_ELLE-VN_15
Theo:  xevathethao.vn copy link