Mẫu quần tưởng chừng bị lãng quên đang dần được tín đồ sành điệu lăng xê trở lại

( PHUNUTODAY ) - Quần túi hộp đang “tái xuất” mạnh mẽ vào dòng chảy thời trang hiện tại và được nhiều tín đồ sành điệu yêu thích.

Quần túi hộp hay còn được biết đến với cái tên cargo pants là loại quần được thiết kế đặc trưng với những chiếc túi to ở hai bên đùi, ống quần rộng. Nó đang dần trở thành items được nhiều người đẹp yêu thích bởi mang tới phong cách trẻ trung, phóng khoáng và cực kì cá tính.

Empty

Quần túi hộp vải dù kết hợp với tube top và áo khoác da màu đen là phong cách đường phố hoàn hảo, kể cả những ngôi sao nổi tiếng như Bella Hadid, Hailey Bieber cũng thường xuyên xuất hiện với style này.

Empty

 Vốn là item thời trang của quân đội nên phiên bản quần túi hộp với chất liệu kaki hay denim mang màu xanh lá đậm đấy cá tính được lăng xê nhiều nhất.

Empty

  Bạn có thể áp dụng phong cách Barbiecore với những món phụ kiện màu hồng ngọt ngào và nâng tầm diện mạo cùng quần túi hộp màu beige sáng, áo khoác denim. Diện hai món đồ nổi đình nổi đám trong combo này sẽ giúp bạn có được diện mạo sành điệu. 

Empty

 Cách diện đồ “trên bó - dưới rộng” và ngược lại được áp dụng chuẩn xác với item này, nghĩa là nếu bạn mặc một chiếc quần ống rộng như cargo pants thì ở bên trên nên mặc cùng những loại áo bó sát, ôm lấy cơ thể.

Empty

 Nếu bạn muốn khoe eo thon, dáng gọn thì đừng bỏ qua những chiếc quần cạp trễ nhé.  Kết hợp với tank top dáng ngắn và áo khoác len, giày sneakers để hoàn thiện vẻ ngoài năng động trong mùa Đông này.

Empty

 Để phù hợp hơn với thời tiết hiện tại, những mẫu quần túi hộp chất vải nhung màu nâu đất cũng mang đến cảm giác mới mẻ. 

Empty

Cargo pants đã có nhiều update về thiết kế, công dụng, màu sắc, cũng như chất liệu nhưng khi nhắc đến quần túi hộp thì nhiều người thường nghĩ ngay đến những items mang họa tiết rằn ri hầm hố.

Empty

Dù nổi tiếng là món đồ sành điệu nhưng cũng phải thừa nhận rằng nó từng có thời gian không được chào đón như mong đời. Thậm chí nó còn bị đào thảo vì mang cảm giác thô kệch, lỗi thời và không mang tính ứng dụng như các items thời trang khác. Tuy nhiên nhờ sự lăng xê của các ngôi sao Hollywood, quần túi hộp đã được trở lại mạnh mẽ.

Empty

Bên cạnh những mẫu giày khá cơ bản thì quần túi hộp còn kết hợp cực điệu với giày cao gót, áo khoác bomber và mang đến cho phái nữ vẻ đẹp dễ chịu, thư thái.

Cũng nhờ sự hoài niệm trong thời trang và tư duy hiện đại, phá cách của gen Z mà quần túi hộp lại có cơ hội một lần nữa “tái xuất” và trở thành một trong những mẫu quần đáng sắm nhất tủ đồ của các cô nàng yêu thích thời trang cá tính. 

Theo:  xevathethao.vn copy link