5 món đồ đạt điểm 10 phong cách trong mắt chàng, chị em chần chừ gì mà không sắm sửa

( PHUNUTODAY ) - Các chàng trai đều yêu thích việc nhìn con gái khoác lên mình những item như áo "nửa kín nửa hở", giày thể thao, váy liền ngắn,...

Chắc hẳn bạn trai không quá yêu cầu cách ăn mặc của bạn nhưng đôi khi họ vẫn có những tiêu chuẩn riêng dành cho người bạn gái của mình. Tuy nhiên nếu là một người bạn gái tinh tế, bạn cũng cần nắm được những insight của chàng. Một số chia sẻ trên MXH đã đúc kết được ra insight của đa số các chàng trai về kiểu trang phục của con gái mà họ thấy đẹp mắt nhất. Đây cũng là những gợi ý cho các bạn gái khi lên đồ đi hẹn hò với nửa kia đấy.

1. Áo 'nửa kín nửa hở'

Các chàng trai thường không thích bạn gái mình ăn mặc quá hở nhưng hở một cách tinh tế thì lại được ủng hộ. Với kiểu đồ này, không những trông bạn gái nữ tính, quyến rũ hơn mà còn vẫn giữ được sự tinh tế, chẳng hạn như áo len cổ V, áo trễ vai vừa làm lộ xương quai xanh, bờ vai thon vừa cực kỳ tôn dáng.

Empty
Empty

Những chiếc áo cổ V, áo trễ vai phong rộng...hoặc ôm sát giúp tôn được vóc dáng của bạn nữ, khiến cánh mày râu không thể rời mắt.

2. Sơ mi trắng

Những chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi, mong manh khi được khoác lên người con gái có thể hút hồn các chàng trai bất cứ lúc nào. Với những cách mix đồ khác nhau, bạn có thể tạo nên một set đồ không hề nhàm chán với sơ mi trắng.

5-items-ma-con-trai-thich-ngam-con-gai-mac-nhat-la-vay-lien-ngan-7b30a8

Áo trắng giúp tôn lên vẻ đẹp tinh khôi của con gái.m đặc biệt là những chiếc áo trắng oversized khi được con gái khoác lên trông sexy hơn.

3. Váy liền ngắn

Các chàng trai tiết lộ rằng họ cảm thấy con gái luôn nữ tính, ngọt ngào và đáng yêu hơn trong những chiếc váy liền ngắn dáng đơn giản. Vì vậy bạn nữ nên chọn những chiếc có màu tươi sáng, dài không quá đầu gối nhưng cũng đừng quá ngắn, hoạ tiết nhẹ nhàng, đơn giản. 

5-items-ma-con-trai-thich-ngam-con-gai-mac-nhat-la-vay-lien-ngan-188e2d

Trong những chiếc váy liền ngắn dáng đơn giản,các bạn nữ trở nên ngọt ngào, nữ tính hơn.

4. Áo nỉ

Áo nỉ là một item năng động, phóng khoáng, tự do không gò bó vô cùng yêu thích, dù chỉ dành cho mùa lạnh. Kiểu áo này có phom dáng rộng rãi, dễ mặc, đặc biệt là con trai cũng rất thích nhìn con gái mặc kiểu áo này vì trông họ trở nên nhỏ nhắn đáng yêu hơn. Bạn nữ có thể kết hợp chiếc áo này với chân váy, quần nỉ hoặc quần jeans, shorts ngắn,... 

5-items-ma-con-trai-thich-ngam-con-gai-mac-nhat-la-vay-lien-ngan-3bcdaf

5. Giày thể thao

Con trai lại thích ngắm bạn gái mình mang những đôi giày thể thao khỏe khoắn và cá tính hơn nhiều. Vì tính chất dễ mang, dễ di chuyển nên giày thể thao được yêu thích để diện trong những buổi vui chơi, hẹn hò ngoài trời.

mix-do-voi-giay-sneaker-nu-0

Con gái khi mang giày thể thao cũng vô cùng đáng yêu trong mắt của con trai.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link