5 món đồ hè được giới sành điệu ưa chuộng nhất, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ nổi bật và phá cách

( PHUNUTODAY ) - Thời trang đường phố của fashionista thế giới xoay quanh những món đồ mùa Hè có kiểu dáng nhẹ nhàng, dễ chịu nhưng vẫn đủ nổi bật và phá cách.

Thời trang đường phố của fashionista thế giới xoay quanh những món đồ mùa Hè nổi bật. Nếu như áo tank top giúp khoe khéo thân hình gợi cảm, đầm maxi đem lại cảm giác thoáng mát thì quần joggers được nhiều fashionista ưu ái bởi sự thoải mái và năng động. Vượt mặt nhiều món phụ kiện khác, mũ tai bèo là một món đồ mùa Hè đang được săn đón nhiều nhất.

Đầm maxi

Những quý cô thanh lịch cực chuộng đầm maxi dài với chất liệu vải rũ như lụa, chiffon, jersey… Những sắc màu pastel ngọt ngào, hoặc họa tiết hoa li ti trên trang phục sẽ giúp bạn trông đáng yêu như một nàng công chúa. Trang phục với chất liệu nhung đen phối cùng giày bốt hoặc sneakers lại dành cho những cô nàng thích phong cách gothic.

dan-my-nhan-hollywood-bien-hoa-voi-dam-maxi-2-1

Áo tanktop

Món đồ này có thể làm nổi bật cá tính nghịch ngợm và thân hình nóng bỏng. Những cô nàng “It girl” như Kaia Gerber, Hailey Bieber thường chọn phom áo lửng để khoe vòng eo. Kiểu áo lệch vai hay tay áo khoét sâu để lộ bờ vai thon gợi cảm.

muon-kieu-dien-ao-len-co-lo-cua-sao-hollywood-6c0f35

Quần jogger

Là món đồ không thể thiếu của tín đồ phong cách athleisure, quần jogger giành được sự ưu ái của nhiều fashionista nhờ sự thoải mái và kiểu dáng trẻ trung. Cô gái công sở có thể tham khảm cách Hailey Bieber diện quần jogger cùng áo blazer để tăng vẻ chuyên nghiệp và chỉn chu. Trang phục monochrome (đơn sắc) theo phong cách thể thao cũng là một lựa chọn đáng thử.

hailey-bieber-mac-trang-phuc-quan-jogger-be-ao-blazer-ke-soc-wire-image

Sandals thoáng mát

Bên cạnh kiểu sandals thắt dây, đế cói quen thuộc, sandals đế thô đang chiếm trọn tình cảm của những cô gái năng động và phá cách. Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua kiểu sandals mũi vuông đang “khuấy đảo” làng thời trang trong những mùa mốt gần đây.

kendall-jenner-mac-trang-phuc-jumpsuit-mang-giay-sandal-day-the-front-row-view

Sandals màu be hoặc nâu diện cùng quần shorts cạp cao, chân váy ngắn. Hoặc đi đôi giày mũi vuông quai mảnh. Mó đồ này đã có từ lâu nhưng vẫn giữ nguyên sức hút đến mùa Hè năm nay.

Mũ tai bèo

Không chỉ là “trợ thủ” chống nắng đắc lực, mũ tai bèo hay bucket hat (mũ hình xô) là món đồ mùa Hè có thể được kết hợp trong nhiều phong cách. Nếu yêu thích thời trang thập niên 90, bạn có thể đội mũ màu tie-dye hoặc có họa tiết kẻ sọc. Trong khi đó, bucket hat làm từ chất liệu da hay denim sẽ giúp bộ trang phục trông hiện đại và sành điệu hơn.

kaia-gerber-mac-trang-phuc-athleisure-doi-mu-tai-beo-backgrid

Thời trang luôn biến đổi không ngừng nhưng suy cho cùng vẫn có những món đồ "đinh" mà hầu như giới sành điệu đều sở hữu để biến hóa phong cách đầy cá tính, nổi bật. Nếu bạn cũng muốn gia nhập đường đua này thì từ bây giờ hãy sắm sửa cho mình những món đồ cơ bản này nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link