Sao Việt có 1001 ý tưởng mix đồ với áo trắng chị em nào cũng có thể copy

( PHUNUTODAY ) - Chị em cứ tham khảo sao Việt, chứ chẳng cần học hỏi đâu xa xôi là có ngay set đồ đẹp rồi.

Chỉ với một số món thời trang không quá cầu kỳ, mang tông màu trung tính, bạn đã có thể hoàn thiện được outfit sành điệu, chẳng cần cố, trong đó phải kể đến áo trắng. Kiểu áo này còn ghi điểm ở sự thanh lịch và trẻ trung, nàng 30+ càng nên sắm để nâng tầm phong cách. Có nhiều cách diện mẫu áo này thật sành điệu, chị em hãy tham khảo các mỹ nhân Việt nhé!

Empty

Hà Tăng chăm diện item này nhưng không gây nhàm chán vì có nhiều cách mix đồ đa dạng. Công thức áo sơ mi trắng + chân váy xếp ly của Hà Tăng ghi điểm bởi sự nữ tính. 

Empty

Hà Tăng đã kết hợp quần skinny jeans với áo sơ mi oversized và sandals cao gót. Set trang phục này rất sành điệu và toát lên vẻ sang chảnh. Chưa hết, công thức diện đồ của Hà Tăng còn có tác dụng hack chiều cao.

Empty

Khả Ngân chỉ đơn giản là kết hợp áo thun trắng với quần âu đen, cô đã có ngay outfit thời thượng. Để nâng cấp vẻ sang xịn mịn, sơ vin là động tác cần thiết đối với công thức này. Đôi sneaker trắng là lựa chọn hoàn hảo để kết lại bộ đồ.

Empty

Áp dụng cách mix đồ này, Yến Trang có được outfit vừa ngọt ngào, yêu kiều, vừa bụi bặm. Set trang phục thêm phần cá tính khi Yến Trang chọn một đôi sneaker trắng.

Empty

Kỳ Duyên cực ra dáng quý cô sang chảnh với công thức áo crop top và quần jeans ống đứng xuyệt tông. 

Empty

Với combo này Khả Ngân đã có ngay set đồ dạo phố cực kỳ hút mắt. Cô nàng không quên tăng hiệu quả hack dáng của outfit bằng cách đi một đôi sandal nhựa trong.

Empty

 Thay vì kết hợp áo thun trắng với quần đen, chị em hãy thử đổi gió cho phong cách với quần kẻ. Combo này sẽ giúp style thêm phần tươi mới.

Empty

Công thức áo thun trắng và quần short được đánh giá rất cao ở sự trẻ trung, nhưng vẫn có đủ độ trang nhã để nàng 30+ áp dụng cũng hợp.

Empty

Phạm Thanh Hằng áp dụng một outfit toàn màu trắng gồm áo thun + quần denim. Công thức này đơn giản, nhưng vẫn tạo nên set trang phục rất ấn tượng.

Empty

Hà Trúc kết hợp áo blouse trắng với quần jeans dài trên mắt cá chân, đi sandals quai mảnh. Ngoài sự trẻ trung, công thức này còn tinh tế miễn bàn.

Empty

Hà Hồ lên đồ với một combo phóng khoáng gồm áo sát nách + quần ống suông xuyệt tông màu trắng. Thay vì diện giày quá sang chảnh, Hà Hồ đã chọn dép lê.

Empty

Hà Trúc một lần nữa chứng minh combo áo thun trắng + quần denim xuyệt tông là công thức rất dễ mặc. 

Empty

Hoa hậu Phương Khánh trông rất thanh lịch, sang trọng mà không cần cố. Set đồ của cô chỉ toàn những món đồ cơ bản nhất là áo sơ mi trắng + quần âu. Nhờ đôi mule cao gót, outfit trông sang chảnh hơn hẳn.

Theo:  xevathethao.vn copy link