Gái Hàn gợi ý muôn vàn cách diện áo trễ vai khoe điểm gợi cảm đầy tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Nàng công sở còn chờ gì mà không học ngay những cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn để nâng tầm style thật sang xịn và hút mắt.

Phụ nữ Hàn vốn nổi tiếng với gu thời trang thời thượng, hút mắt và đã thành hình mẫu được bao người học hỏi theo. Với áo trễ vai, họ cũng có vô vàn cách lên đồ đẹp. Chị em hãy học những cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn để nâng tầm style thật sang xịn và hút mắt.

Empty

Combo áo trễ vai + quần ống suông giúp bạn phô diễn nét sexy một cách kín đáo mà vẫn giữ vẻ thanh lịch, chỉn chu chốn sở làm. Set đồ này vốn đã đủ ấn tượng nên bạn chỉ cần tô điểm với 1 chiếc vòng cổ nhỏ xinh và sandal mảnh mai.

Empty

 Tông màu trắng thanh lịch, tối giản mà cũng thời thượng hết sức, giúp chủ nhân trông sang chảnh hơn đáng kể. Với set đồ này, bạn có thể ghi điểm nhấn với một chiếc clutch cầm tay họa tiết.

Empty

Set áo trễ vai đen mix cùng quần màu hồng fuchsia. Đảm bảo diện set đồ này lên là cô nàng nào cũng sang xịn như fashionista đích thực.

Empty

Những mẫu quần âu cơ bản sẽ trở nên thu hút hơn đáng kể khi được mix cùng 1 chiếc áo trễ vai điệu đà. 

Empty

Nếu muốn thêm chút năng động, trẻ trung thì bạn có thể mix áo trễ vai dáng crop top với quần jeans. Đừng quên tô điểm thêm cho outfit với 1 - 2 chiếc phụ kiện.

Empty

Quý cô này lại mang đến set đồ thoải mái, mát mẻ hợp với mùa Hè, đó là set áo trễ vai babydoll + quần ống suông. 

Empty

Cho những ngày thời tiết nóng nực, bạn có thể chọn diện áo trễ vai mix cùng quần short cạp cao.

Empty

Với những mẫu áo có độ trễ vai khá lớn, bạn nên nhấn nhá thêm với 1 chiếc vòng cổ nhỏ xinh để tạo điểm nhấn cho tổng thể, khiến phần xương quai xanh bớt trống trải. Cô nàng này chọn diện áo trễ vai đính kèm tay áo mix cùng quần vải đen tạo cảm giác hiện đại, năng động.

Empty

Áo trễ vai tông xanh pastel mix cùng quần suông trắng xua đi cái nóng oi ả của mùa Hè. Vì áo vốn có chất vải mềm, thiết kế bay bổng, điệu đà nên cô nàng này đã chọn mix cùng quần vải đũi để tạo sự đồng điệu.

Empty

Bạn cũng có thể tham khảo những mẫu áo trễ vai dáng lệch 1 bên như cô nàng này. Cô chọn diện áo tông xanh mint mix cùng quần jeans ống rộng retro.

Empty

Nàng có thể tham khảo thêm combo áo trễ vai hồng nhạt mix cùng quần vải mềm tông trắng. Dáng áo này bo nhẹ ở phần eo giúp tôn eo gọn gàng. Vòng cổ và khuyên tai đính ngọc trai nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho outfit này.

Empty

Áo lệch vai mix cùng chân váy vải thô sẽ là gợi ý phù hợp cho những chuyến du lịch hè, giúp bạn có những bức ảnh sống ảo tuyệt xinh.

Theo:  xevathethao.vn copy link