5 món đồ là "báu vật" của đàn bà, giàu hay nghèo, già hay trẻ đều phải có

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà mọi lứa tuổi, dù giàu hay nghèo, dù độc thân hay đã có gia đình, dù thế nào cũng phải sở hữu 5 món đồ này cho riêng mình. Bạn có thể sống bình thường nhưng không được sống tầm thường!

1. Một vài bộ đồ lộng lẫy

Dù bình thường bạn mặc theo phong cách nào, thì trong tủ quần áo phải luôn luôn có 1 vài bộ đồ lộng lẫy. Đó có thể là 1 chiếc váy quyến rũ, đó có thể là 1 bộ áo váy trang nhã lịch sự, sang trọng. Phụ nữ phải luôn có 1 vài bộ đồ như vậy ít nhất là để dự phòng cho những trường hợp khẩn cấp như 1 đám cưới, 1 buổi họp mặt, 1 buổi hẹn hò bất ngờ. Bạn có thể luôn trong tư thế "sẵn sàng" cho mọi tình huống mà không bao giờ phải ngỡ ngợi, bị động, luống cuống.

angelababy58

Đàn ông, ai cũng luôn mong mình sánh đôi với 1 người phụ nữ không cần quá xinh đẹp kiều diễm nhưng luôn biết cách ăn diện, "lung linh khi cần thiết".

2. Một bộ đồ lót quyến rũ

Tôi đã từng đi mua đồ lót với 1 vài người bạn, trong khi tôi lựa chọn 1 vài bộ đồ nhìn quyến rũ, chất liệu tốt 1 chút thì họ hỏi tôi rằng :"Đồ mặc trong mà, mua đẹp thế ai ngắm?". Lúc đó tôi cảm thấy hơi mắc cười. Bởi phụ nữ chúng ta luôn chỉ quan trọng vẻ ngoài mà quên mất phần bên trong cũng quan trọng không kém.

Chúng ta chăm sóc cho da mặt, da body mà quên chăm sóc cho vùng da dưới cánh tay, quên đi làn da "vòng 3" đang nổi mụn, quên đi tấm lưng của mình cũng rất cần phải chăm chút. Chúng ta se sua bên ngoài nhưng lại luôn mặc những bộ đồ lót cũ rích, thậm chí sờn vải bục chỉ. Điều này rất có hại chị em nhé! Đồ lót chúng ta phải thay mới thường xuyên thứ nhất vì sức khỏe của chúng ta. Đồ lót mới đẹp sẽ khiến chúng ta trở nên tự tin hơn, đẹp hơn đặc biệt là với những chị em đã kết hôn rồi!

3. Một bộ dụng cụ trang điểm cơ bản

Phụ nữ là phải biết làm đẹp, phải biết các bước trang điểm cơ bản. Ra ngoài đường, đi làm, đi chơi là phải biết tô son, dặm phấn, kẻ chân mày.

luudiecphi

Phụ nữ còn được gọi là "phái đẹp", chúng ta không thể xuề xòa với vẻ ngoài, không thể để khuôn mặt với đôi môi nhợt nhạt, chân mày cũng không có ra ngoài đường được. Bởi thứ nhất việc này sẽ khiến bạn tự làm giảm giá trị bản thân, thứ 2 bạn đang không tôn trọng người xung quanh.

4. Một chai nước hoa

Mỗi người sẽ có 1 vẻ ngoài, 1 phong cách sống, 1 cách tiếp cận thời trang rất riêng. Và chúng ta sẽ càng độc đáo, đặc biệt hơn khi chúng ta có những "mùi hương" điển hình. Hãy tự chọn cho mình 1 lọ nước hoa có mùi hương bạn cảm thấy thích nhất, bạn thấy dễ chịu nhất và đặc biệt khi xịt mùi hương này lên người bạn cảm thấy tự tin, là chính mình nhất.

rose321

Đây còn có thể là dấu ấn nét thu hút rất riêng của bạn đối với người khác. Có thể khi họ ấn tượng với mùi hương của bạn, khi đi trên đường bắt gặp 1 mùi hương thoang thoảng như vậy họ lập tức nghĩ đến bạn.

5. Một đôi giày cao gót

Bạn có thể ghét đi giày cao gót nhưng nếu đã là phụ nữ, bạn không thể không có 1 đôi giày cao gót. Bạn đâu có thể tham dự 1 bữa tiệc trang trọng mà mặc 1 chiếc váy lộng lẫy kiêu sa lại đi lệt bệt đôi giày búp bê, hay lạ lùng với 1 đôi giày thể thao?

Jennie34

Giày cao gót không chỉ là 1 phụ kiện thời trang không thể thiếu, mà nó còn làm nên đẳng cấp của 1 người phụ nữ bởi nó sẽ giúp bạn tôn dáng, giúp bạn nhìn quyến rũ và trưởng thành hơn rất nhiều lần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link