5 món đồ tưởng nổi bật lại cực kỳ lỗi mốt nàng nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Các nàng nên tránh xa những món đồ dưới đây nếu không muốn già thêm vài tuổi.

Vào mùa đông, chúng ta thường ưu tiên những trang phục dày dặn nhưng không phải món đồ đông nào cũng được yêu thích. Có những item bị ''ghẻ lạnh'' vì lỗi thời, một số thì khiến người mặc như cộng thêm vài tuổi. Các nàng nên tránh xa những món đồ dưới đây nếu không muốn già thêm vài tuổi.

Boots nhung cao cổ 

Có 1 kiểu giày boots mà chị em nên tránh, đó chính là boots nhung cao cổ. Điểm trừ của mẫu giày này nằm ở chất liệu nhung già dặn. Nhiều mẫu giày còn có tông màu sáng kém sang, khi diện lên trông rất sến sẩm và lỗi thời. 

mon_do

Những mẫu boots này thương mang đến cảm giác già dặn và có phần đứng tuổi cho người diện. Chưa kể, màu boots càng sáng thì việc mix đồ càng khó khăn hơn. Do đó, bạn có thể thay thế chúng bằng những đôi boots da đơn giản vừa dễ mix đồ vừa sành điệu. 

Boots sáng màu

Các nàng nên chú trọng đến yếu tố màu sắc của sản phẩm. Việc chọn sai màu boots cũng sẽ trở thành điểm trừ cực mạnh và tạo vẻ ngoài kém sang. 

Các boots màu đen, nấu... giúp trang phục trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra bạn còn có thể sử dụng chúng trong nhiều năm mà không lo lỗi mốt. Một số tông màu tiêu biểu như: Đen, nâu, be, xám, ghi, trắng sữa.

Empty

Áo lông dài thượt

Không thể phủ nhận khả năng che chắn và giữ ấm tuyệt vời của áo lông nhưng đây không phải gợi ý hoàn hảo. Vì được làm bằng chất liệu lông nên kiểu áo này tương đối nặng, một số còn siêu to khổng lồ gây bất tiện cho hoạt động hàng ngày của mọi người. Chưa hết, kiểu áo này có phần quá lố so với các trường hợp sử dụng thông thường như đi học, đi làm. 

mon_do

Áo da dáng dài 

Áo da dáng dài cũng được coi là item giữ ấm nhưng phom dáng dài lại khiến mẫu áo này trở nên quê kiểng và lỗi thời. Thay vào đó, các chị em nên đầu tư cho mình những chiếc áo da dáng ngắn, dáng lửng để trông trẻ trung và năng động hơn. Ngoài ra, phom áo này còn giúp tôn dáng hơn nữa đấy. 

mon_do3

Mũ lông xù 

Kiểu mũ bạn nên tránh chính là mũ lông xù. Kiểu mũ này sẽ làm cho phần đầu của bạn trông to hơn, dẫn đến tỷ lệ cơ thể bị lệch lạc, trên to dưới nhỏ. Chưa hết, việc phối đồ với chiếc mũ này không hề dễ dàng nếu bạn không phải là một cô nàng am hiểu thời trang. Do đó, chi tiền sắm mũ lông xù không phải là quyết định phù hợp đâu nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link