Diện 1 trong 4 kiểu quần tất này ra đường nàng chắc chắn sẽ bị chê kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Trên thực tế có đến 4 kiểu quần vô cùng lỗi thời, kém sang mà nàng nên tránh xa.

Với phái đẹp, quần tất không chỉ là món đồ giúp che khuyết điểm mà còn giữ ẩm. Đặc biệt là rất cần tiết với những cô nàng thường xuyên mặc váy ngắn. Dù thiết yếu là vậy nhưng không phải mẫu quần tất nào cũng đẹp và sang như bạn nghĩ. Trên thực tế có đến 4 kiểu quần vô cùng lỗi thời, kém sang mà nàng nên tránh xa.

Quần tất họa tiết

Quần tất họa tiết có thể tạo cảm giác độc đáo nhưng không phù hợp để chị em diện hàng ngày. Hoa văn trên quần nếu không được thiết kế một cách tinh tế, tỉ mỉ thì sẽ khiến người mặc trông sến sẩm và lố lăng hơn. Nhiều kiểu họa tiết lỗi thời như hình vẽ, chữ viết,... còn làm bạn trở nên quê kiểng, các nàng càn không nên diện với chân váy ngắn.

Empty

Quần tất cut out

Nhiều cô nàng cá tính thích diện quần tất cut xẻ nhưng nếu nhìn tổng thể thì điểm trừ cực mạnh cho phong cách của bạn. Quần tất cut out sẽ làm cho bạn trông thiếu chỉn chu và gọn gàng, dễ gây hiểu nhầm cho người khác rằng bạn đang diện quần rách. Khi đến chỗ đông người hay các môi trường yêu cầu trang phục lịch sự, chỉnh tề, kiểu quần này sẽ bị chê kém duyên.

Empty

Quần tất màu nổi 

Mặc dù những chiếc quần tất màu đỏ đang là hot trend nhưng nó rất khó ghi điểm phong cách. Quần tất sáng màu không chỉ khó mix đồ mà còn có thể làm cho vẻ ngoài của chị em trở nên màu mè, lòe loẹt hơn. Do đó, nếu không phải là một người am hiểu thời trang, thì tốt hơn hết bạn nên tránh xa những mẫu quần này.

Empty

Quần tất ren 

Với chất liệu ren, kiểu quần này không thể giữ ấm cho đôi chân, đặc biệt là còn kém duyên dáng khi diện ra ngoài đường. Thay vào đó, bạn hãy sắm cho mình những chiếc quần tất liền với gam màu nâu, đen hoặc nude để tiện mix đồ cũng như che chắn cho đôi chân vào ngày lạnh.

Empty

Các chị em khi diện quần tất legging đen nen mix cùng little black dress, đây là cặp đôi hoàn hảo không thể tách rời, đặc biệt khi nàng muốn sở hữu visual hoàn hảo, tinh tế. Nhìn qua thì đơn giản nhưng thể hiện tư duy thời trang hiện đại không thể bỏ qua những kiến thức mang tính nền tảng của thời trang cổ điển.

Một trong những công thức quen thuộc đó là áo len mỏng kết hợp chân váy cùng quần tất luôn được các cô nàng yêu thích phối hợp. Chân váy ngắn luôn được ưu tiên vì sự tiện dụng trong di chuyển và tạo nên sự trẻ trung, cá tính. Đặc biệt là khi phối cùng quần tất sẽ khiến đôi chân dài hơn, che được khuyết điểm bắp chân to mà trông bạn vẫn rất năng động. Tuy nhiên nên tránh xa các mẫu quần tất trên nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link