Showbiz 28/12: Diệu Nhi tiết lộ lý do ít xuất hiện chung cùng chồng, xôn xao tin Đoàn Thiên Ân bị cấm thi

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, Diệu Nhi cho biết sau này nếu cảm thấy cởi mở sẽ sẵn sàng chia sẻ đến khán giả. Nhiều người cho rằng vì thời gian qua hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã tham gia hoạt động nghệ thuật và các sự kiện của làng giải trí quá nhiều nên nghỉ quá số buổi mà trường đại học cho phép.

dieu_nhi2

Mới đây, Diệu Nhi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc ít xuất hiện với ông xã, khác với Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nữ diễn viên trải lòng: "Diệu Nhi cảm thấy cá nhân mỗi người trong cuộc sống hay công việc đều đã có một định hướng riêng cho bản thân, huống hồ chi 2 cá nhân khác nhau lại sẽ có 2 định hướng khác nhau. Này quan điểm cá nhân thôi nhưng Nhi thấy việc xuất hiện chung hay riêng không quan trọng, quan trọng là bản thân cảm thấy thoải mái với việc đó là được. Mình sống thế nào với người bạn của mình, sống sao mà cảm thấy vui và khi xuất hiện tự tin nhất, cảm thấy lúc nào muốn khoe tình cảm thì okay. Chứ Nhi không nhất thiết phải thế này, thế kia, như thế nó không cảm xúc". 

showbiz

Dân mạng bất ngờ chia sẻ bài viết liên quan đến Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, cụ thể là ảnh chụp màn hình danh sách sinh viên không đủ điều kiện thi học kỳ năm 2023 và có tên của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân với số buổi nghỉ là 37 tương ứng với tỉ lệ nghỉ học là 53%. Nhiều người cho rằng vì thời gian qua hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã tham gia hoạt động nghệ thuật và các sự kiện của làng giải trí quá nhiều nên nghỉ quá số buổi mà trường đại học cho phép.

nam_em1

Mới đây, Nam Em đã chia sẻ hình ảnh có mặt tại một khu phố sầm uất. Cô còn ẩn ý nói "The new home (tạm dịch là Nhà mới)". Người hâm mộ suy đoán rằng Nam Em đã quyết định mua nhà sau một thời gian đi thuê nhà.

my_tam

Mỹ Tâm đã bất ngờ livestream với fan. Khán giả gọi cô bằng biệt danh "Chồng yêu". Cô bất ngờ trước cách gọi từ fan, liên tục đặt câu hỏi vì sao lại gọi cô như thế: "Sao tụi em lại có thể gọi chị như thế được? Vì sao...". Có lẽ vì xem nhau như là những thành viên trong gia đình nên khán giả không ngần ngại gọi cô bằng những biệt danh hài hước.

van_hugo

Bạn bè của MC Vân Hugo đều lần lượt đăng tải hình ảnh thiệp mời đám cưới của nữ MC. Một người bạn thân thiết của cô bày tỏ: "Nàng xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất bởi nàng có trái tim ấp áp, bao dung và trong trẻo mang tới năng lượng vô cùng bình an cho những người ở bên trong đó có mình". Ngày 6/1, khách sẽ check-in tại khách sạn lúc 14h. Đến 16h30, các khách mời sẽ tham gia lễ tuyên thệ của cô dâu và chú rể ở bãi biển. Bắt đầu 18h trở đi sẽ diễn ra tiệc cưới và quẩy tưng bừng cùng cặp đôi. Sang ngày hôm sau, khách mời dùng buffet ăn sáng, tự do nghỉ dưỡng và rời khỏi địa điểm diễn ra đám cưới.

mc-bach-lan-phuong-gap-su-co-do-khoc-do-cuoi-khi-dua-con-di-may-bay-1-ngoisaovn-w700-h1244

Trên Facebook của bà xã Huỳnh anh là Bạch Lan Phương đã đăng tải khoảnh khắc check-in tại sân bay cùng con gái. Cô hài hước chia sẻ một chi tiết hây cười tột độ khi bị hiểu lầm khiến bản thân suýt không được lên chuyến bay. Nữ MC viết: "Em bao nhiêu tuổi mà có con lớn thế này? Có giấy tờ gì chứng minh em là mẹ của bé này không, hiện nay đang có nạn buôn bán trẻ em". Thế con em bao nhiêu tuổi rồi? Trông em như 9x nhỉ, đẻ sớm thế. May quá có VNeID không thì không biết làm thế nào, chắc 2 mẹ con ở nhà quá. Các bác đi cùng trẻ dưới 12 tuổi nhớ mang cả giấy khai sinh ngoài hộ chiếu nhé. Tranh thủ kì nghỉ lễ, cô đã cùng con gái đi du lịch tại Thái Lan".

0qwvdaiahe1-rmcsxizx3w2-na2cwxlokt3

Khi trò chuyện với truyền thông, nhắc đến Puka, thái độ của Khả Như nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ người hâm mộ.  Khi phóng viên gọi nhầm Thuý Ngân thành Puka, Khả Như đã ngay lập tức nhắc nhở, chấn chỉnh. Dẫu vậy, cô không hề có bất kì câu nói nào về người bạn thân thiết. Trong lần trò chuyện này, Khả Như còn vui vẻ hào hứng khi chia sẻ về tình bạn giữa mình, Diệu Nhi và Thuý Ngân. Cụ thể, nữ diễn viên 8x nói: "Sau bộ phim này, tôi cảm thấy mối quan hệ giữa tôi, Diệu Nhi và Thuý Ngân gắn kết hơn rất nhiều. Dù là đồng nghiệp, thế nhưng cơ hội làm chung dự án không quá nhiều nên thành ra sau phim này thì tôi thấy mọi người sẵn sàng dành thời gian cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ lẫn nhau".

showbiz2

Mới đây, DJ Mie buộc phải lên tiếng đính chính vài thông tin liên quan đến tình cũ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm từ công chúng. Cụ thể, Mie đã quay 1 video ngắn tiết lộ cô đang rất bận rộn với công việc chạy show ca nhạc. Vì lịch trình dày đặc và việc phải di chuyển đến nhiều nơi khiến Mie đau ốm đến mức tắt tiếng. Sự việc chỉ đơn giản có vậy nhưng nữ DJ lại bất ngờ đọc được thông tin cho rằng việc Mie khàn giọng là vì "dùng thuốc" hậu chia tay Hồng Thanh. Cô nàng tá hỏa nói: "..Dùng thuốc gì trời? Ghi tầm bậy tầm bạ vậy người ta tưởng tui..., trời ơi xuyên tạc, nhiều khi người ta ghi chuyện của tui mà tui không biết, vậy mà mọi người biết, là sao?. Trời ơi, Mie dùng thuốc ho, thuốc cảm, siro ho...".

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link