5 món mỹ phẩm phải sắm ngay trước Tết để đảm bảo có những ngày xinh tươi đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên nhanh tay sắm ngay những món mỹ phẩm này để có visual xinh tươi nhất dịp Tết Nguyên đán.

1. Son lâu trôi

Tết nhất thường bận rộn cho nên những thỏi son lâu trôi, bền màu sẽ là món đồ vô cùng hữu ích. Nàng có thể yên tâm đi chơi Tết thật vui mà cũng thật xinh. Có khá nhiều dòng son lâu trôi, chỉ khoảng loanh quanh 100k là bạn đã có ngay bảo bối của riêng mình rồi.  

Thông thường, son môi thông thường được lưu giữ trên môi nhiều nhất là 6-8 tiếng. Nếu không có son lâu trôi mà nếu trong trường hợp bạn tác động vào môi như uống nước, ăn hay liếm môi thì thời gian màu son lưu trên môi sẽ giảm đáng kể.

trangdiem1

Bạn cần có một số mẹo riêng để giữ màu son bên hơn. Đặc biệt, muốn môi hồng hào khi đánh son và giữ được lâu, đêm hôm trước bạn nên chú ý để tẩy da chết. Da chết ở môi cũng như da chết ở mặt, nó chính là thủ phạm khiến môi khô, bong tróc. Lớp son đánh lên thường không đều màu, khó bám vào da môi nếu bề mặt môi không phẳng, không nhẵn. Bởi vậy, cách giữ màu son môi lâu phai đầu tiên chính là “dọn dẹp” đống tế bào chết trên môi.

2. Kem nền

Ngày thường có thể trang điểm xuề xòa nhưng Tết đến nhất định phải xinh. Kem nền chính là món đồ cần thiết để bạn có làn da mềm mướt, căng mịn trong tích tắc. Với kem nền, bạn rất nên đầu tư một sản phẩm chất lượng vì chúng sẽ đảm bảo mang đến cho bạn làn da căng mịn như sương, che phủ khuyết điểm đơn giản mà hiệu quả. 

3. Phấn mắt

Đâu chỉ có môi, má mà ngay cả đôi mắt cũng cần được chăm chút. Muôn đôi mắt thêm phần thu hút thì 1 bảng phấn mắt chính là chân ái. Với phấn mắt, bạn nên chọn 1 bảng phấn mắt nhiều màu thay vì mua từng màu đơn lẻ. Bạn có thể, tô vẽ theo nhiều kiểu khác biệt, biến hóa nhan sắc đa dạng trong những ngày Tết.

4. Kẻ mắt

Đừng quên sắm ngay 1 chiếc bút kẻ mắt để đôi mắt trông sắc sảo và to tròn hơn. Về phần kẻ mắt, những sản phẩm có đầu cọ mảnh, lâu trôi để bạn dễ dàng tô được đường kẻ mắt ưng ý và giữ đường nét sắc sảo lâu dài. Nếu thích style sắc sảo thì kẻ mắt đen sẽ là sự lựa chọn hợp lý, còn những cô nàng mê lối họa mặt tự nhiên thì kẻ mắt nâu sẽ là chân ái. 

2427959358520055423498008581080343409366516n-1642762188707842849520

Đối với vùng mắt, để giữ viền kẻ mắt không lem và lâu trôi, bạn nên sử dụng một lớp kem nền mỏng. Tuy nhiên, chỉ nên thoa kem nền mỏng và phủ 1 lớp phấn thật nhẹ.

Kem dưỡng ẩm là điều không thể thiếu. Nhưng khi trang điểm cho mắt, bạn lại không nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho vùng này. Nhất là vùng mí mắt không nên thoa kem dưỡng ẩm vì chúng khiến cho viền mắt của bạn không bị mờ và nhòe đi lớp chì kẻ.

5. Kẻ lông mày

Ngày Tết cũng yêu cầu sự chỉn chu như những ngày thường, đó là lý do bạn không nên để hàng lông mày lem nhem. Dù là lười trang điểm đến đâu thì bạn đừng quên nhấn nhá với lông mày. Chỉ cần tô điểm chút cho lông mày là nhan sắc của bạn đã sắc sảo hơn đáng kể. Nên chọn những loại có thêm phần đầu cọ tích hợp để dễ dàng chải được dáng lông mày như ý.

Lông mày sau khi được tỉa gọn gàng sẽ có khuôn dáng cụ thể, bạn chỉ cần đặt chì xuống và kẻ theo khuôn đó mà thôi. Vậy nên, đừng quên tỉa lông mày trước khi kẻ để đảm bảo khuôn dáng nghiêm chỉnh, rõ ràng cho hàng chân mày của mình nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link