5 món skincare ngừa lão hóa quan trọng mà những cô nàng ngoài 25 không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Ngay từ lúc này, bạn cần chăm sóc làn da kỹ càng để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa từ trong trứng nước.

Bước qua tuổi 25, khả năng tái tạo của làn da sẽ bắt đầu suy giảm, collagen cũng giảm dần và khiến các dấu hiệu lão hóa hiển thị rõ ràng. Lúc này bạn có thể nhận thấy làn da dần mất đi vẻ săn chắc, căng mọng, các vết thâm nám.

Ngay từ lúc này, bạn cần chăm sóc làn da kỹ càng để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa từ trong trứng nước. Dưới đây là 5 món skincare ngừa lão hóa quan trọng mà những cô nàng ngoài 25 không thể bỏ qua.

1. Tẩy da chết hóa học

Các sản phẩm tẩy da chết hóa học còn giúp thúc đẩy sản sinh collagen, cải thiện kết cấu da, duy trì làn da sáng khỏe. Tẩy da chết hóa học còn có khả năng làm sạch sâu, giảm thiểu mụn, cải thiện làn da từ bên trong mà không gây xước da như khi dùng các sản phẩm tẩy da chết vật lý. 

kem-duong-da-ban-dem

2. Rửa mặt và tẩy trang

Khi chúng ta lớn tuổi, làn da sẽ khô và nhạy cảm hơn, do đó bạn càng cần chú trọng đến việc chăm sóc da, đặc biệt là việc làm sạch. Khi làn da được làm sạch kỹ càng, da sẽ sạch khỏe, hạn chế lên mụn hay xỉn màu da.

Bạn cần kết hợp tẩy trang và rửa mặt. 2 bước này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn bã makeup, trả lại làn da sạch khỏe và dễ hấp thụ dưỡng chất. Dùng sữa rửa mặt nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất và bã nhờn; giữ ẩm và làm dịu da không bị khô căng sau khi tẩy trang

3. Serum vitamin C vào buổi sáng

Để giải quyết đốm nâu, thâm nám và da lão hóa, bạn cần sử dụng vitamin C vào buổi sáng. Vitamin C sẽ giúp làm sáng da, giảm thiểu đốm nâu, thâm sạm. Khả năng chống oxy hóa trong vitamin C còn giúp kem chống nắng hoạt động hiệu quả hơn.

mai-han-1-8898

4. Retinol vào buổi tối

Bên cạnh việc dùng serum vitamin C vào buổi sáng, bạn cũng đừng quên dùng retinol vào buổi tối. Retinol giúp thúc đẩy tái tạo tế bào, giảm thiểu mụn và nếp nhăn, ngoài ra, hoạt chất này còn giúp thúc đẩy sản sinh collagen và duy trì làn da tươi trẻ.

Các nàng có thể chọn sản phẩm chứa Retinol nguyên chất thế hệ mới cùng công nghệ đột phá, kết hợp với Niacinamide, Peptides và Ceramides.

5. Kem chống nắng

Ánh nắng chính là kẻ thù quan trọng của làn da, khiến da đen sạm, lão hóa nhanh chóng. Kể cả khi bạn làm việc trong nhà thì tia UV vẫn ảnh hưởng đến da. Do đó, bạn cần đều đặn bôi kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da. Nhiều sản phẩm sử dụng công nghệ chống nắng độc quyền D-UV Guard ngăn ngừa được cả tia UVA có bước sóng dài nhất, gây tổn hại nghiêm trọng cho da

Theo:  xevathethao.vn copy link