NS Thương Tín tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại, tự trách mình vì không thể lo cho con gái chu toàn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Ván Bài Lật Ngửa kiếm được bao nhiêu tiền đều gửi về quê cho vợ con chứ không giữ lại cho bản thân.

Mới đây, Thương Tín đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Ông tiết lộ mình đang sống nhờ nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu. Thời gian qua, nam nhạc sĩ đã cưu mang để Thương Tín có chỗ ăn ngủ và hỗ trợ ông trong công việc.  Sức khỏe của ông đã ổn định, tuy nhiên biến chứng từ cơn đột quỵ năm xưa khiến chân ông thường xuyên đau nhức, khó di chuyển xa.

cuoc-song-chat-vat-cua-vo-_191614345183

Để cải thiện tình trạng này, nam nghệ sĩ phải điều trị bằng phương pháp đông y, châm cứu. Thỉnh thoảng diễn viên Ván Bài Lật Ngửa còn gặp tình trạng khó khăn khi nói chuyện, phát âm không rõ lời. Thương Tín nói: "Tôi đã có tuổi và sức khỏe cũng sa sút nhưng vẫn phải đi làm kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Trong lúc chờ được mời đóng phim, tôi làm thêm một số dự án nhỏ như làm đạo diễn cho vài MV ca nhạc và các phim sitcom để phát trên YouTube, công việc này chủ yếu để tạo cho tôi thêm niềm vui để quên nỗi đau bệnh tật".

Ông cho biết nguồn thu chính của mình phụ thuộc vào việc đi hát ở đám cưới hoặc các chương trình nhỏ. Cát-xê ở mỗi show diễn chỉ khoảng vài triệu đồng. 

"Một số gia đình có đám cưới hoặc tiệc tùng, họ sẽ mời tôi đến. Thú thật, khán giả không có nhu cầu nghe tôi hát, chủ yếu họ muốn có sự hiện diện của tôi để thêm phần đặc biệt. Họ mời vì thương cho gia cảnh của tôi, cũng có khán giả ái mộ tôi vì những vai diễn lúc trẻ", nam nghệ sĩ chia sẻ. 

Vợ con ông đang sống ở Ninh Thuận và cũng gặp khó khăn về kinh tế. Chính vì thế, cát-xê đi diễn của ông đều gửi về quê để vợ lo cho con gái. Vợ ông vẫn đi làm nhưng được vài ba hôm rồi nghỉ. Thu nhập của gia đình chủ yếu nhờ vào số tiền ít ỏi mà Thương Tín gửi về. 

"Nỗi trăn trở lớn nhất của tôi bây giờ là đứa con gái đang học cấp 1. Tôi thương bé và mong muốn bé có cuộc sống đủ đầy. Vì hoàn cảnh nên phải sống xa nhà chứ tôi nhớ con gái nhiều lắm. Mỗi ngày tôi đều gọi về cho con để thăm hỏi và dặn dò.

Tôi đã có tuổi lại mang bệnh tật, nếu tôi có mệnh hệ gì thì ai lo cho con gái đây. Tương lai của bé cũng còn nhiều thử thách và trắc trở", Thương Tín bộc bạch.

thuong-tin6-1522809324-width600height400

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Ván Bài Lật Ngửa kiếm được bao nhiêu tiền đều gửi về quê cho vợ con chứ không giữ lại cho bản thân. Nhiều lần nam nghệ sĩ tự trách mình vì không thể lo cho con gái chu toàn.

Thương Tín sinh năm 1956 tại Phan Rang, là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của thập niên 80 - 90. Ông ghi dấu ấn với khán giả qua hàng trăm vai diễn trong các phim như Ván Bài Lật Ngửa, Biệt Động Sài Gòn, Bông Hồng Cài Áo... 

Theo:  xevathethao.vn copy link