Dàn mỹ nhân châu Á lên đời nhan sắc chỉ nhờ chỉnh lại bộ phận này trên gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Niềng răng đã giúp những ngôi sao này sở hữu gương mặt hài hòa, nhan sắc thu hút.

Nhiều ngôi sao trong showbiz cũng phải nhờ cậy đến liệu pháp niềng răng để có được nhan sắc hoàn hảo. So sánh loạt ảnh trước và sau khi niềng răng của những ngôi sao này, bạn sẽ thấy niềng răng có vai trò quan trọng như thế nào.

Empty

Song Hye Kyo từng phải nhờ cậy đến niềng răng để có được nhan sắc như hiện tại. Trước kia, răng của cô không đều, hơi xô lệch nhẹ. Còn giờ đây, dáng răng của Song Hye Kyo đều tăm tắp, khuôn miệng cân đối hơn, hình dáng các răng cũng được tinh chỉnh để cân đối hơn.

Empty

Trong quá khứ, hàm răng của Lâm Tâm Như khá khấp khểnh. Do đó cô đã nhờ cậy đến phương pháp chỉnh sửa răng để có được hàm răng hoàn hảo, cân đối như hiện tại. 

Empty

Răng của Triệu Vy vốn đã có phom dáng khá đẹp tuy nhiên phần răng cửa chưa thực sự cân đối, dáng răng của cô khi xưa cũng khá nhỏ. Còn giờ đây, phần răng cửa đã được chỉnh cân đối hơn, dáng răng cũng được tinh chỉnh để hài hòa với gương mặt.

Empty

Răng của Phạm Băng Băng cũng đã được chỉnh sửa cân đối hơn khi xưa rất nhiều. Khi xưa, răng của cô mọc xô lệch, 2 chiếc răng cửa chìa hẳn, giờ đây hàm răng của Phạm Băng Băng đã được chỉnh đều tăm tắp, khuôn miệng nhỏ nhắn, khiến nụ cười cuốn hút hơn rất nhiều.

Empty

Angela Baby có xương hàm rộng, cộng thêm phần mắc cài niềng răng khiến răng trông hô, cằm bạnh kém đẹp. Còn giờ đây, cô sở hữu hàm răng đều tăm tắp, khuôn cằm nhỏ nhắn khiến gương mặt cân đối, các đường nét được tôn lên triệt để.

Empty

Cao Viên Viên từng có phần răng trông khá hô, gương mặt to bè; còn nay, hàm răng của cô đã vào phom đều tăm tắp, khuôn hàm trông nhỏ nhắn và sang trọng hơn rất nhiều.

Empty

Khuôn răng của Lưu Đào khi xưa vốn đã khá đẹp, tuy nhiên vẫn có 1 vài khoảng thưa, phần răng dưới hơi xô lệch nhẹ, các răng chưa đều nhau. Còn nay, hàm răng của cô đã được tinh chỉnh để cân đối hơn.

Empty

Trịnh Sảng khi xưa vốn đã rất xinh đẹp tuy nhiên hàm răng hơi xô lệch nhẹ. Cô đã nhờ cậy đến niềng răng để tinh chỉnh các răng cân đối.

Empty

Tzuyu vốn đã rất xinh đẹp, nhưng hàm răng của cô khi xưa chưa cân đối, các răng chưa hài hòa, hàm dưới khấp khểnh. Cô nàng đã nhờ cậy đến niềng răng để căn chỉnh phom răng chuẩn chỉnh, đồng thời còn tinh chỉnh để các răng hài hòa hơn. 

Empty

Hàm răng của Jessica khi xưa thiếu cân đối, khiến nụ cười của cô kém đẹp. Còn nay, người đẹp tự tin cười rạng rỡ với hàm răng đều tăm tắp, gương mặt cũng nhờ đó mà cân đối hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link