5 món thời trang basic được dự đoán sẽ là xu hướng được nhiều chị em lăng xê trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Muốn năm 2023 mặc đẹp hơn so với năm trước, chị em hãy tham khảo 5 xu hướng thời trang basic sau đây.

Mới đầu năm 2023 nhưng một số xu hướng thời trang đã bắt đầu được định hình. Nhiều món đồ basic đã và đang phủ sóng street style của các quý cô sành điệu. Đây đều là những item dễ mặc, đồng thời mang đến cho người diện vẻ ngoài phong cách. Chị em hãy tham khảo 5 xu hướng thời trang basic sau đây.

Chân váy lụa

Chân váy lụa toát lên sự nữ tính, nhẹ nhàng nâng cấp cả set trang phục, nhờ chất liệu vải lụa sang trọng. Các quý cô sành điệu diện chân váy lụa theo những cách hiện đại, chẳng hạn như kết hợp với áo len kẻ ngang, áo thun hoặc sơ mi oversized. Chân váy lụa ngoài màu trung tính còn có màu sắc tươi tắn cho phong cách với chân váy lụa màu cam đất, xanh lá, đỏ, xanh navy hoặc hồng pastel...

Empty

Áo khoác da

Áo khoác da đang được nhiều nàng sành điệu chọn diện. Áo khoác da gây ấn tượng ở sự cá tính, giúp người mặc thêm phần nổi bật. Công thức áo khoác da kết hợp với quần jeans xanh. Bộ đôi này mang đến sự trẻ trung và hiện đại cơ bản và luôn hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix áo khoác da cùng với váy. Hai item này không hề "lạc điệu" với nhau, thay vào đó là kết hợp ăn ý, tạo nên set trang phục đầy ấn tượng.

Empty

Áo len quàng vai

Xu hướng này vẫn chưa hề "lỗi thời" mà còn dự đoán sẽ phủ sóng hơn vào năm 2023. Khi nhấn nhá một chiếc áo len quàng vai, set trang phục của chị em sẽ thêm phần phóng khoáng. Lựa chọn này đặc biệt lý tưởng khi chị em lên đồ với toàn những item cơ bản, mang tông màu trung tính. Chiếc áo len quàng vai sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho cả set trang phục.

Empty

Quần jeans ống suông

Sang tới 2023, quần jeans ống suông được cho là sẽ "lên ngôi". Quần jeans ống suông không hề kén người mặc. Thiết kế rộng rãi của mẫu quần sẽ giúp giấu đi một số nhược điểm đôi chân, đem đến nét phóng khoáng, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch cho người diện. Cách mặc quần jeans ống suông cũng rất đơn giản, bạn có thể kết hợp item này cùng áo len, áo thun rồi khoác ngoài blazer hay áo dạ dáng dài.

Empty

Áo sơ mi oversized

Tủ đồ của chị em không nên thiếu áo sơ mi oversized. Khi mang phom dáng rộng, áo sơ mi oversized còn tạo sự trẻ trung và sành điệu cho outfit. Ngoài áo sơ mi trơn màu trung tính, phiên bản áo màu pastel hay kẻ sọc rất xứng đáng bổ sung vào tủ đồ ngày Tết. Áo sơ mi oversized kết hợp ăn ý với quần jeans, chân váy dài và đặc biệt là quần âu thanh lịch.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link