5 món thời trang công sở dễ cộng tuổi cho diện mạo mà nàng nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Nếu chọn nhầm 5 kiểu đồ công sở sau đây, phong cách của chị em dễ trở nên "dừ" hơn, thậm chí là lỗi mốt.

Chắc chắn là nàng nào muốn vẻ ngoài của mình trẻ trung, không bị cộng tuổi, ngay cả khi diện các bộ trang phục công sở nghiêm túc. Thực tế là, chị em hoàn toàn có thể tạo nên những set đồ đi làm trẻ trung, thời thượng mà hack tuổi. Với 5 công sở sau đây, phong cách của chị em dễ trở nên "dừ" hơn, thậm chí là lỗi mốt vì vậy nên tránh xa nhé. 

Quần âu ống quá rộng

Quần âu ống suông vốn là món thời trang công sở luôn hợp mốt nhưng có thể gây "tác dụng ngược" dễ cộng tuổi cho người diện. Bên cạnh đó, mẫu quần này còn khiến vóc dáng thấp đi và kém thanh thoát. Bạn nên chọn quần ống rộng vừa phải hoặc quầu âu ống đứng/ống loe vì nó có sự năng động, trẻ trung. Ngoài ra, quần ống rộng vừa phải còn tạo nét chỉn chu và tôn dáng hiệu quả.

congso1

Áo blouse voan tối màu

Áo blouse vải voan mang đến vẻ điệu đà cho chị em nhưng có nhiều điểm khiến chị em phải cân nhắc trước khi sắm về. Mẫu áo này tạo cảm giác khá nóng bức trong những ngày hè nắng gắt, diện lên vẻ ngoài của người mặc trông sẽ "dừ" hơn. Áo blouse hoặc sơ mi vải thô là lựa chọn lý tưởng hơn hẳn trẻ trung và hiện đại hơn so với áo voan. Chị em có thể kết hợp áo sơ mi/blouse vải thô với quần âu, quần jeans ống đứng hoặc chân váy suông để tạo nên các set đồ công sở sành điệu.

congso2

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là món thời trang kinh điển nhưng bạn không nên sắm, vì nó khá kén dáng và có thể cộng tuổi cho người mặc. Lựa chọn lý tưởng hơn chân váy bút chì là chân váy suông, chân váy chữ A. Những thiết kế này không chỉ "hack" tuổi hiệu quả, mà còn tôn dáng cao ráo, thanh thoát hơn. Diện váy chân váy suông và chân váy chữ A, ngay cả khi mix đồ theo phong cách tối giản bạn vẫn có thể được khen mặc đẹp. 

congso3

Váy đứng dáng

Các mẫu váy liền đứng dáng giúp bạn có vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng chị em khó có được vẻ ngoài trẻ trung khi diện thiết kế này, đặc biệt là khi diện váy đứng dáng tối màu. Có nhiều mẫu váy liền trẻ trung hơn để chị em lựa chọn, chẳng hạn như váy sơ mi, váy cổ chữ V, váy dáng xòe… giúp các nàng hoàn thiện các set đồ công sở tươi trẻ, ngọt ngào.

congso5

Chân váy họa tiết hình học

Chân váy họa tiết nói chung sẽ giúp người diện có vẻ ngoài nổi bật như hình học chẳng hạn. Nhưng thực tế mẫu chân váy này dễ khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm" và già hơn. Chưa hết, chân váy họa tiết hình học đã lỗi mốt, các nàng không nên bổ sung cho tủ đồ. Váy chấm bi mini hoặc chân váy trơn màu trung tính sẽ là lựa chọn đáng đầu tư.

congso6
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link