Showbiz 5/8: Phan Hiển tiết lộ thứ quý giá nhất của cuộc đời, thực hư thông tin Lê Dương Bảo Lâm mất 15 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển gọi bà xã của mình bằng ngôn từ cực trân trọng và dễ thương: "Nữ hoàng của lòng tôi". Nhiều người đã hoang mang và giật mình ngỡ Lê Dương Bảo Lâm gặp sự cố làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc.

Empty

Phan Hiển khoe loạt ảnh bên Khánh Thi và các con. Không chỉ vậy, anh còn đính kèm dòng trạng thái đầy ngọt ngào dành cho gia đình mình: "Thứ quý giá nhất của tôi không phải nhà lầu siêu xe hay đồng hồ đắt tiền mà đó chính là một gia đình cũng nhờ phước đức của ông bà để lại mà Hiển mới may mắn có được ngày hôm nay. Đang rất háo hức để đón thêm 1 thành viên mới nữa". Phan Hiển còn gọi bà xã của mình bằng ngôn từ cực trân trọng và dễ thương: "Nữ hoàng của lòng tôi".

leduong baolam

Dân tình xôn xao về một đoạn clip Lê Dương Bảo Lâm "ngã ngửa" khi biết bản thân bị mất bản hợp đồng 15 tỷ chỉ vì đến muộn 5 phút. Cụ thể, trong clip Lê Dương Bảo Lâm có một buổi bàn bạc hợp đồng cùng đồng nghiệp nhưng vì đến muộn nên khi đến nơi Lê Dương Bảo Lâm thấy cảnh mọi người tay bắt mặt mừng đã 'chốt' xong kế hoạch. Lúc này, Lê Dương Bảo Lâm 'đứng hình' ngay tại chỗ, thậm chí là muốn 'chết đi cho xong'. Người hâm mộ cũng tiếc 'hùi hụi' cho Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên, mọi người chỉ muốn chọc Lê Dương Bảo Lâm vì 'tội' đi trễ. Ngô Kiến Huy vội đính chính rằng buổi họp chỉ mới bắt đầu và họ chỉ "diễn" để tạo không khí vui nhộn. Lê Dương Bảo Lâm sau khi nghe sự thật mới thở phào nhẹ nhõm.

tieuvy

Giữa ồn ào của đàn em, cư dân mạng cũng đã chia sẻ lại phát ngôn của Tiểu Vy sau khi đăng quang. Cô nàng thể hiện sự tinh tế khi trả lời phỏng vấn: "Sau khi đăng quang, em phải thay đổi hơn, trưởng thành hơn. Trước khi nói phải suy nghĩ chín chắn. Bởi, đã là Hoa hậu và thành người của công chúng thì phải nghĩ kĩ trước khi nói. Sau khi đăng quang, đó là áp lực lớn đối với em. Em phải thay đổi, trở thành phiên bản tốt để phù hợp với ngôi vị Hoa hậu". Phát ngôn của Tiểu Vy thời điểm đó đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng và so sánh với Ý Nhi.

qunhtyhu

  Mới đây, Quỳnh Thư đăng dòng trạng thái: ''Mọi loại chim đều tìm nơi trú ẩn trong cơn mưa, còn đại bàng tránh mưa bằng cách bay hơn những đám mưa giông''. Nhiều người cho rằng, chân dài đang cố tình khơi mào lại cuộc chiến với Diệp Lâm Anh sau thời gian tưởng như lắng xuống. 

binhan

Bình An đăng tải hình ảnh vợ đang làm việc miệt mài lúc 2h sáng: "Vợ tôi đấy các ông ạ. 25 tuổi, giờ học thêm một trường Đại học nữa, năm cuối. Học thêm tiếng Hàn trung tâm, học thêm một lớp về mỹ phẩm... Rồi đi dẫn ở đài, đi sự kiện và 2h sáng vẫn đang ngồi cặm cụi dựng Vlog do chính cô ấy tự quay để kịp up lúc 8h tối thứ 7 hàng tuần". Hình ảnh của Phương Nga ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Bình An cũng cho biết sự chăm chỉ của vợ khiến anh thấy áp lực.

congly

Mới đây, NSND Công Lý đã đến chúc mừng đồng nghiệp NSƯT Dương Đức Quang làm Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Bà xã nam nghệ sĩ đã khoe ảnh mới nhất của anh kèm lời chia sẻ: "Em bé lâu lắm mới có cái ảnh". Công Lý xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, phong độ. Bên dưới ảnh này, nhiều dân mạng bình luận: Anh đẹp quá, Lý trẻ ra ấy", "Ôi ảnh này cụ trẻ quá", "Em bé tươi quá ạ"...

Empty

Trấn Thành đăng tải bài viết khoe việc nhờ trợ lí chụp ảnh. Thế nhưng, cái kết là anh nhận về những bức ảnh không như mong muốn. Ông xã Hari Won kể trong ấm ức: "Kêu bà trợ lý chụp hình dùm. Tấm 1: nó canh mình lụm đồ chụp. Tấm 2: nó canh tui quay lưng chụp. Mày ghét tao mày nói!", Một bức ảnh chỉ thấy bộ đồ, còn một bức ảnh chỉ thấy tấm lưng.

damthutrang

Đàm Thu Trang đã hé lộ khoảnh khắc đáng yêu của con gái Suchin. Khi được mẹ hỏi, cô bé liền nhận xét mình và mẹ "xinh như công chúa" cực dễ thương, khiến ai cũng phải khen ngợi. Đến nay, nhóc tì cũng đã biết "nịnh nọt" mẹ bằng những lời lẽ vô cùng ngọt ngào sau khi gây bão cõi mạng vì nói sợ mẹ.

saostar-l8p2slv0rq0cgfrq

Hồ Quang Hiếu đăng tải đoạn clip ngắn về lễ ăn hỏi của mình. Anh hài hước viết: "Mai mốt cưới chắc yêu cầu cô dâu không đi giày cao gót, cao quá lệch với chú rể". Quả thực khi đứng cạnh nam ca sĩ, Tuệ Như để lộ chênh lệch chiều cao rõ. Mỗi lần "khoá môi", Tuệ Như phải cúi đầu xuống. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link