Siêu mẫu Thanh Hằng là sao Việt đầu tiên dùng túi Dior Toujours? Chiếc túi có gì đặc biệt?

11:26, Chủ nhật 06/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Mấy ngày gần đây Thanh Hằng đăng ảnh đi café trong bộ trang phục bụi bặm, đeo nhẫn kim cương và mang theo chiếc túi Dior Toujours, hàng mới nhất của Dior..

Được biết chiếc túi Dior Toujours mà Thanh Hằng mang theo là mẫu túi mới của nhà mẫu Dior. Cô được tặng trong dịp sinh nhật bởi chính thương hiệu thời trang này. Chiếc túi này là mẫu mới ra mắt của hãng dự đoán sẽ trở thành It Bag trong thời gian tới.

thanh hang tui dior

Chiếc túi này có size nhỏ và lớn, size nhỏ giá 98 triệu, lớn giá 110 triệu đồng và có 3 màu trắng, đen, da bò.

Túi được làm từ chất liệu da mềm chần bông với họa tiết Macro Cannage, có logo Dior đính một bên giống nhiều mẫu túi khác của hãng. Gần đây Jisoo của nhóm nhạc Blackpink cũng sở hữu mẫu túi ngay khi hãng vừa ra mắt. Đây cũng là thiết kế được nữ ca sĩ đặc biệt ưa chuộng gần đây. Trong chuyến sang Việt Nam lưu diễn mới đây, cô cũng đã diện bộ trang phục đơn giản ở sân bay, trên tay là mẫu túi Toujours đang trend này.

tui dior

Chiếc túi có tên Dior Toujours có nghĩa Dior mỗi ngày. Ý nghĩa của nó là chiếc túi này phù hợp mỗi ngày hoặc chiếc túi phong cách Dior vào thời trang mỗi ngày của bạn. Chiếc túi được cho là có tính ứng dụng cao tiện lợi để đi làm đi du lịch. Chiếc túi làm từ da bê, chần bông và phù hợp cho các chuyến đi.

Bức ảnh Thanh Hằng gây ấn tượng không chỉ vì chiếc túi Dior Toujours mà còn bởi chiếc nhẫn kim cương trên tay cô. Điều đó chứng tỏ chiếc nhẫn kim cương đúng là nhẫn đính hôn đặc biệt của người đẹp. Trên Thanh niên, Thanh Hằng cũng đã xác nhận cô nhận lời cầu hôn. Tuy nhiên đến nay người đẹp vẫn vô cùng kín tiếng về danh tính bạn trai cũng như thời gian tổ chức đám cưới.

tui dior 1

Thanh Hằng là một Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002. Sau đó cô phát triển con đường người mẫu chuyên nghiệp. Thanh Hằng vừa đón sinh nhật tuổi 40. Trải qua hơn 2 thập kỷ làm nghề cô vẫn giữ được phong độ trong nghề. Đặc biệt người đẹp vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Thanh Hằng ở tuổi 40 nhưng thường xuyên giữ vị trí Vedette trên sàn diễn thời trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên