6 món thời trang bền vững với thời gian, cộng thêm vài điểm yêu kiều cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Chị em sẽ thỏa sức biến hóa phong cách với những item thời trang sành điệu và xinh xắn này.

Đầm cocktail 

Đã là một quý cô thì trong tủ đồ không thể thiếu những chiếc đầm dự tiệc yêu kiều. Những mẫu đầm này vừa tôn dáng vừa sang chảnh. Các nàng hãy lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc được thiết kế chỉn chu, phom dáng chuẩn và chất liệu cao cấp.

Những cô nàng da ngăm nên tránh chọn các màu quá chói, thay vào đó hãy chọn các màu cơ bản như đen trắng, màu beige hay những màu pastel nhẹ nhàng.

macdep1

Vest cách điệu

Những set vest cách điệu chính là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho bất kỳ ai. Sự cá tính, khả năng sáng tạo của các nhà thiết kế đã khiến cho dòng sản phẩm ngày càng được yêu thích. Với tính ứng dụng cao, những set vest cách điệu này có thể làm đẹp cho bạn trong rất nhiều dịp. Từ bàn làm việc, phòng họp, các cuộc gặp gỡ với đối tác, thậm chí là đi sự kiện hoặc đơn giản là đi cà phê vẫn phù hợp. 

macdep2

Jumpsuit trẻ trung

Jumpsuit trở thành điểm nhấn lý tưởng cho tủ đồ của phái đẹp, có chất liệu thân thiện với làn da và thời tiết như tencel, đũi, voan, lụa, khaki chun... Với nhiều họa tiết, màu sắc trẻ trung, những bộ jumpsuit đảm bảo là lựa chọn hoàn hảo cho nàng.

Không chỉ thoải mái trong cách sử dụng, jumpsuit còn dễ dàng phối đồ với các phụ kiện và giày dép từ các buổi hẹn hò, tiệc nhẹ, dạo phố hoặc đi du lịch.

macdep4

Đầm công sở 

Hè 2023, các nhà thiết kế đã mang đến những mẫu đầm công sở với thiết kế tinh tế và đầy phong cách. Đầm công sở ngày càng phong phú về kiểu dáng, chất liệu lẫn màu sắc. Không còn bó buộc với các tone màu cũ kĩ, các quý cô công sở hiện đại có thể thỏa sức khoe sắc với nhiều cung bậc sắc màu tươi mới.

macdep5

Áo sơ mi giúp che khuyết điểm hiệu quả

Áo sơ mi là món đồ không thể thiếu của chị em công sở. Từ dáng suông cho tới thiết kế chiết eo thì những chiếc áo sơ mi này đều có khả năng tôn dáng người mặc. 

Hè 2023, các thiết kế đã mang đến "hương vị thời trang" mới mẻ, từ màu sắc cho đến kiểu dáng, chất liệu ưu tiên sự thoải mái, thân thiện và đảm bảo sành điệu. 

macdep6

Chân váy

Chân váy là item không thể bỏ lỡ của các cô nàng yêu thời trang và nhất là các cô nàng công sở. Những kiểu chân váy khác nhau tôn lên vẻ đẹp nữ tính mà không hề nhàm chán, chân váy cực dễ sử dụng và định hình style sang chảnh cho các chị em. Chỉ với một mẫu váy, nàng có thể thỏa sức trổ tài mix & match và F5 phong cách cho mình. 

avatar1661920620419-16619206210501615165777
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link