Những lưu ý nhỏ giúp bạn nâng cao phong cách thời trang mặc đẹp hơn nhiều lần

09:11, Chủ nhật 06/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Không ai không muốn mình mặc đẹp nhưng đôi khi có những mẹo nhỏ mà nhiều người không biết

Khai thác điểm mạnh cơ thể

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn mặc đẹp. Hiểu rõ điểm mạnh và muốn phô bày điểm mạnh nào trên cơ thể sẽ giúp bạn chọn được bộ trang phục phù hợp và đạt được mục đích mà không ngại bình phẩm dò xét. Nếu như bạn có một bờ vai mảnh với hai xương quai xanh đầy quyến rũ, thì hãy chú ý diện những chiếc áo hai dây hay trễ vai để tôn vinh vẻ đẹp của mình. Giả như bạn có đôi chân thon dài, sao lại không mạnh dạn diện những chiếc quần jeans ôm dài hay một chiếc váy ngắn trên gối? Khoe điểm mạnh trên cơ thể là cách thu hút ánh nhìn vào ưu điểm nên mọi khuyết điểm khác sẽ được bỏ qua.

diem manh co the mac

Những cách ăn gian chiều cao đừng có quên

Cao ráo là cách để bạn đẹp hơn thanh thoát hơn. Nếu bạn khiêm tốn chiều cao thì càng nên nhớ cách ăn gian này nhé.Hãy chọn trang phục đồng màu, màu sáng, phụ kiện nhỏ, nếu là kẻ nên chọn kẻ sọc đừng kẻ ngang, họa tiết nhỏ đừng to quá sẽ giúp bạn cao hơn. Hãy chọn bộ trang phục sao cho phần đai lưng cao hơn để tạo cảm giác chân bạn dài mà lưng thì ngắn thì mới cao lên được. Tuyệt đối tránh kiểu trang phục mà thắt eo hay thắt lưng trễ nải ở dưới sẽ làm bạn lùn đi rất nhiều.

Khi mặc quần hãy chọn đoạn ống suông che giày cao gót hoặc mặc váy thì chọn loại váy có đuôi dài phía sau.

an gian chieu cao

Nhấn bằng phụ kiện

Đừng xem thường phụ kiện nhé. Phụ kiện thể hiện sự tinh tế chỉn chu của bạn. Chọn phụ kiện phù hợp với quần áo và tôn được điểm nhấn chứng tỏ bạn là người có gu thời trang và chỉn chu trong ăn mặc. Vì thế hãy chú trọng phụ kiện và học cách phối phụ kiện, tham khảo tạp chí thời trang cách ăn diện của người nổi tiếng để có cách dùng sáng tạo và đẹp hơn.

phu kien thoi trang

Học cách mix, match mới

Phụ nữ có bao nhiêu bộ đồ thì vẫn kêu lên ôi không có gì để mặc. Phụ nữ cũng không thích mặc một bộ đồ nhiều lần khi gặp lại bạn bè. Thế nhưng mua sắm quá nhiều có thể khiến bạn tốn kém hoặc cũng đơn điệu giống ai đó ngoài kia. Hãy học cách mix và match đồ với nhau để vẫn là những món đồ cũ trong tủ đồ của bạn nhưng mỗi lần xuất hiện có thể tạo ra một phong cách khác nhau một kiểu dáng khác nhau nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên