Áo thun in hình làm mới phong cách đơn điệu của nàng, giải nhiệt ngày hè nóng nực

( PHUNUTODAY ) - Những họa tiết, in chữ bắt mắt sẽ làm nàng trở nên nổi bật và cá tính hơn dù là đi làm hay đi chơi.

Áo thun in hình được giới trẻ yêu thích từ khá lâu và luôn giữ một vị trí quan trọng trong tủ đồ. Đây là item 'vạn năng' khi có thể kết hợp với mọi trang phục, biến hóa phong cách đa dạng. Để trẻ hóa style hiệu nghiệm một cách dễ dàng, nàng hãy update tủ đồ mùa hè với những mẫu áo thun in hình ngộ nghĩnh. Những họa tiết, in chữ bắt mắt sẽ làm nàng trở nên nổi bật và cá tính hơn. 

Empty

Áo thun trắng crop top in hình quả anh đào kết hợp trẻ trung với quần shorts denim và túi xách màu đỏ tươi giúp vẻ ngoài của fashionista nước Ý hack tuổi trẻ trung và cộng điểm sành điệu.

Empty

Mix match áo phông in chữ thêu họa tiết nhiều màu với chân váy satin màu xanh ngọc bích, cùng điểm nhấn là thắt lưng dây chuyền ghi điểm phong cách. 

Empty

Áo baby tee, quần shorts denim và dép sandal đế “bánh mì” chính là set đồ hoàn hảo giúp nàng nổi bật giữa đám đông. Các nàng có thể diện công thức này đi chơi, đi du lịch, đi hẹn hò nhé. 

Empty

Để diện áo thun đi chơi đúng chuẩn thời thượng, bạn hãy tham khảo cách phối đồ của Emili Sindlev. Người đẹp Đan Mạch diện áo thun màu tím nhạt được đính kết sequins.

Empty

Với ai thích sự kín đáo duyên dáng khi đi biển có thể tham khảo sự kết hợp giữa áo thun dáng ngắn và bikini. Diện lên quá hớ hênh nhưng vẫn đủ giúp nàng khoe sức quyến rũ, gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. 

Empty

Diện áo thun in logo thể hiện cá tính của bản thân. Chẳng hạn như đang tìm kiếm sự tự do, bạn hãy sắm ngay mẫu áo này và diện chúng xuống phố, đảm báo ẽ được khen mặc đẹp. 

Empty

Để trở nên duyên dáng với áo thun, cách đơn giản nhất là kết hợp dáng áo crop top với một chiếc chân váy mini nhằm khoe eo thon và đôi chân dài thẳng tắp. Mix match theo cách này sẽ chẳng bao giờ lo lỗi mốt. 

Empty

Áo thun còn được mang lên sân khấu biểu diễn cùng các ngôi sao. Mina (TWICE) trong set đồ gồm áo thun in slogan với quần denim rách te tua và thắt lưng dây xích cực cá tính. 

Empty

Đặc biệt đây là kiểu áp phủ sóng style hè của hội sành điệu khi chúng có thể phối đồ vô cùng đa dạng, từ quần túi hộp cho đến chân váy ngắn. Nhưng điểm chung ở các outfits này là đều toát lên sự trẻ trung, năng động giúp nàng trẻ hóa phong cách. 

Áo thun in hình là item thời trang không thể thiếu trong mùa hè. Khi nắng nóng đỉnh điểm, các món đồ năng động, trẻ trung và thoáng khí như áo thun là lựa chọn hàng đầu được nhiều quý cô yêu thích nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link