5 nét trên bàn chân báo hiệu vận mệnh giàu sang phú quý, tiền vào như nước, 1 đặc điểm nghèo khó suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Đây chính tướng bàn chân phú quý, làm gì cũng dễ dàng thuận lợi, đặc biệt là kiếm tiền dễ dàng nhanh chóng.

Ngón chân tròn

Ngón chân cái tròn đầy, móng chân trơn bóng tròn, đây là người có cuộc sống tốt, cơm áo no đủ, trà đến tận tay, cơm bưng nước rót. Đặc biệt, phụ n.ữ s.inh ra có dấu hiệu bàn chân này là phúc khí thiếu nữ, tiền bạc không thiếu, có kẻ hầu người hạ.

Lòng bàn chân nhỏ và dày

Lòng bàn chân nhỏ nhưng dày, bàn chân đầy đặn và dày, hoặc đường chỉ chân nhiều và rõ ràng, hoặc có nhiều lông,… Đặc biệt đối với phụ nữ, họ được mệnh danh là quý tướng trong nhân tướng học. Những người có bàn chân như vậy nhìn chung là người có cơm ăn áo mặc, dù có vất vả trong cuộc sống cũng không ngại khó khăn. Công việc và sự nghiệp ít gặp trở ngại, công việc suôn sẻ, tài lộc hanh thông.

Lòng bàn chân lõm xuống rõ rệt

Đối với những người có bàn chân trũng sâu, những người có bàn chân như vậy là người rất giàu có, dù xuất thân trong gia đình hay tài chính cá nhân, người khác đều không thể so sánh được, những người như vậy là người giàu có. Người phụ nữ nếu có dáng bàn chân như vậy thì sống không phải lo toan, là mệnh phú quý. Người phụ nữ có dáng bàn chân như vậy vẫn rất vượng phu ích tử, giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của chồng, đàn ông lấy được người phụ nữ như vậy nhất định sẽ giàu sang phú quý.

Đường vân chân chạy dọc

Theo nhân tướng học, những ai có bàn chân mà đường vân chân chạy dọc thì tiền tài đến với bạn khá dễ dàng.

Nếu như những người khác thường phải vất vả ngược xuôi mới có tiền về tay, thì dường như người này luôn có Thần Tài ở bên ưu ái, che chở nên tài vận tăng tiến thuận lợi dễ dàng hơn người khác.

Những ai mà vân chân chạy ngang thì theo nhân tướng học thường là số khổ mệnh khổ khi mà cả đời lúc nào cũng không được an nhàn, làm việc cật lực mà không mấy khi có tiền, muốn có tiền thì phải bỏ ra công sức rất nhiều.

Bàn chân có ngón chân cái to nhiều thịt

Một người nếu sơ hữu bàn chân với ngón chân cái to, dày thì đó là biểu hiện của phúc khí dồi dào, lúc nào cũng có may mắn vây quanh. Nếu như thịt ở ngón chân cái càng dày thì chứng tỏ phúc phần càng lớn, tài lộc càng nhiều.

Những người này đi đâu cũng dễ gặp được quý nhân tương trợ, được người khác sẵn lòng giúp đỡ, nhờ thế mà công việc trôi chảy dễ dàng, tiền kiếm được dễ như trở bàn tay.

Bàn chân to, lòng bàn chân mỏng nghèo khổ

Người ta thường nói có bàn chân to thì mới đứng vững. Người có bàn chân to, lòng bàn chân mỏng thường là người hào phóng, hảo sảng.

Tuy nhiên, họ cũng là người thiếu cẩn trọng nên dễ mắc sai lầm trong cuộc sống. Những người này dù có may mắn kiếm được nhiều tiền nhưng cũng tiêu nhiều tiền, không giỏi tích lũy, nên cuộc sống khó lòng sung túc.

Chính vì vậy, trong cuộc sống nếu như bạn gặp phải người có tướng bàn chân này thì cần kiên định, có ý chí mới mong cuộc sống bình yên đôi chút.

Theo:  xevathethao.vn copy link