5 nét tướng của đàn ông phúc lớn mệnh lớn, mang mệnh đế vương

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng này thường mang mệnh đế vương, có số đại phú đại quý, phụ nữ ai cũng muốn lấy làm chồng.

Tai to phúc lớn

Người có phúc khí khi gặp tình huống khó thường có thể hóa nguy thành an, biến tất cả những yếu tố bất lợi hóa giải thành có lợi với mình chứ không khiến cho mối nguy ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Những người như vậy là người có phúc duyên, rất ít người dám đứng ra đối đầu, làm địch thủ với bạn mà ngược lại, có rất nhiều người yêu quý, mến mộ và tình nguyện giúp đỡ bạn.

Những người có tai to, dày, có phần thùy tai to rõ ràng ở đây được xem là tướng đàn ông có phúc, mang mệnh đế vương. Tai càng to, càng dày thì phúc càng lớn.

Lông mày cao

Xem tướng lông mày, bậc đế vương đa phần lông mày phóng khoáng, nét mày cao, đổ xuống như lưỡi mác, đặc biệt lông mày khá đậm. Thực ra đó không hẳn là tướng lông mày đế vương, phàm là những người giữ quyền lực trong tay, có quyền sinh quyền sát hoặc tay trắng lập nghiệp đều sẽ sở hữu nét tướng bất phàm này.

Ánh mắt có thần

Người lãnh đạo sẽ có nhiều tham vọng, có dã tâm, có nét uy nghiêm khiến ai nấy đều phải khiếp sợ. Còn người mà ánh mắt hoang mang, đờ đẫn vô hồn, cả ngày ngáp ngắn ngáp dài, tự buông thả bản thân thì cho dù có người phù trợ cũng chẳng làm nên điều gì.

Chỉ có người có tài lãnh đạo, có khả năng kiểm soát, tinh lực dồi dào thì mới có thể hóa giải được nỗi bất an của người bên dưới, thống nhất được tinh thần của người dưới quyền mình.

Vì vậy mà theo nhân tướng học, đàn ông có ánh mắt mang thần thái bất phàm, nét uy nghiêm là người mang mệnh đế vương.

Xương tê giác trên trán

Nhân tướng học cho rằng đàn ông có Thiên Đình đầy đặn, trên trán có 1 miếng vuông ở giữa như con tê giác nằm phủ phục thì đa phần là người mang quý tướng. Xương tê giác chính là mảnh xương hình vuông nằm phía trên Ấn Đường, nằm chính giữa trán.

Nó tượng trưng cho phú quý, phúc thọ. Nếu xương tê giác trên trán hình vuông thì là đệ nhất phú quý, các hình dạng như hình tròn hay hình ô van thì có phần kém hơn chút đỉnh.

Trán rộng, nhẵn bóng

Dựa vào hình dáng, màu sắc của trán nhân tướng học chỉ ra được khả năng quản lý cũng như địa vị của người đàn ông trong xã hội.

Người đàn ông có vầng trán rộng, nhẵn bóng thường có tài lãnh đạo, mang quý tướng, dễ phát về đường quan vận.

Họ có đường chân tóc mọc khá cao, trán nhìn sáng sủa, trông rất thông minh. Nếu theo nghiệp chính trị thì sẽ thành công lớn. Họ có sự quyết đoán, khả năng nhìn xa trông rộng, đã làm gì là sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng, tới khi nào đạt được mục tiêu mới chịu dừng tay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link