5 nét tướng mặt phụ nữ phú quý, nam giới phải "xếp hàng" dài tranh nhau

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân ta có câu "Tâm sinh tướng", "Phúc tướng sinh tài lộc". Những người phụ nữ thông minh tài giỏi lại sống thiện lương bao dung chắc chắn sẽ toát ra thứ khí chất vô cùng khác biệt, tướng tá nhân hậu lại có uy.

Đầu mũi tròn, cánh mũi nở

Trong nhân tướng học, đầu mũi được xem là một trong 5 "nơi" thu hút tài vận, nó cũng thể hiện cung tài lộc của mỗi người. Nhiều chị em thích làm đẹp cũng phải cân nhắc, thậm chí là không dám đụng đến dao kéo mũi vì điều đó rất có thể "phá tướng", phá cung lộc của mình.

Empty

Người phụ nữ sở hữu chiếc mũi có phần đầu mũi tròn trịa, lỗ mũi kín, cánh mũi dày nở, toàn bộ mũi phát triển về bề ngang chính là nét tướng đại phú quý. Đa số những người phụ nữ có đặc điểm này đều rất giàu có. Mùi càng tròn và đầy đặn thì lại càng nhiều tiền.

Người có tướng mũi này có khí chất vô cùng mạnh mẽ, tính cách ngay thẳng, làm việc công tâm, vừa trí tuệ vừa trí tâm. Nhờ đó mà họ sẽ là nhà lãnh đạo rất giỏi. Họ hào phóng với bạn bè, luôn trượng nghĩa giữ chữ tín nên rất được mọi người yêu quý.

Đặc biệt hơn, họ rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. Chẳng cần chờ quá lâu, chỉ cần đến trung vận lạ họ sẽ được sung sướng, giàu sang.

Gò má cao, tròn đầy đặn

Theo các chuyên gia nghiên cứu về nhân tướng học, tướng gò má là biểu hiện cho hoài bão, ý chí, năng lực quản lý của con người. Nếu phụ nữ mà có gò má, tròn đầy đặn (không nên nhô cao quá bởi cương liệt quá thì dễ gãy) thì thuộc kiểu người có ý chí kiên định, khả năng lãnh đạo một tập thể, không sớm thì muộn cũng có thể đạt được thành tựu lớn, tiền tài.

Những người phụ nữ có gò má cao và đầy đặn thường có tham vọng, có mục tiêu sống rõ ràng và có một sức mạnh vô hình mà khó ai có thể nhìn thấy. Họ là đại diện cho nữ quyền và luôn bảo vệ phụ nữ thoát khỏi sự bất công.

Trong công việc, những người phụ nữ này thường thông minh và có quyền lực. Bất kể trong hoàn cảnh nào, họ đều sử dụng tài năng của mình để có thể gầy dựng sự nghiệp khiến người người phải ngưỡng mộ.

Cũng chính vì vậy mà càng lớn tuổi, họ lại càng tích góp được nhiều tài sản, hậu vận cuộc sống không những giàu sang phú quý mà còn đầy đủ sức khỏe để an nhàn hưởng phước.

Bên cạnh đó, phụ nữ có đặc điểm này thường là trụ cột trong gia đình và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người xunh quanh. Nếu có họ bên cạnh thì không phải lo lắng điều gì.

Vầng trán cao và rộng: Tướng hoàng hậu

Xem tướng phụ nữ nhận định, người có vầng trán cao và rộng thường là người nữ rất tâm lý và chu toàn, làm việc cẩn thận, vượng vận quý nhân và dễ có trí tuệ hơn người, tài năng xuất chúng.

Xếp hạng họ có “tướng hoàng hậu” là bởi lẽ họ rất có phúc phần, may mắn hanh thông trong sự nghiệp, nhiều khả năng làm nữ cường nhân khi t.uổi đời ngoài 35. Điểm cộng ở chốn công sở là họ có mạng lưới xã giao rộng khắp, nên dù không quá giỏi giao tiếp nhưng họ luôn nói chuyện thành khẩn và hành xử chân tình nên được lộc t.iền tài khá nhanh.

Nếu gặp được cấp trên biết nhìn xa trông rộng, biết khống chế và làm chủ toàn cục, họ sẽ dễ nắm giữ những vị trí quan trọng, vừa là cánh tay phải của người cầm đầu, vừa khéo léo điều hành cấp dưới làm việc hiệu quả.

Sống mũi cao và thẳng: Tướng công chúa

Người nữ có sống mũi cao và thẳng trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ nhận thấy, họ dễ có mệnh phú quý, được yêu chiều và trân trọng như nàng công chúa.

Empty

Ví họ có tướng mệnh vương giả trong cung đình là bởi lẽ, mũi trong xem tướng mặt chính là cung Tài bạch, chủ cho tài lộc của mỗi người. Nữ giới có phúc phần mới có thể sở hữu phúc tướng hơn người này.

Nếu hôn nhân vượng vận, gặp đúng chân ái của cuộc đời, họ sẽ dễ lấy chồng đại gia, thay đổi hoàn toàn về kinh tế và vận mệnh sau khi yên bề gia thất. Điều kiện để họ có thể bước sang trang mới của cuộc đời là cần năng làm việc thiện, tích đức cho bản thân và gia đình, tốt nhất nên kết hôn muộn khi gần 30 t.uổi.

Người nữ này nếu xuất thân trong gia đình giàu có, thường sẽ có lộc t.iền bạc khi ngoài 25 t.uổi, chỉ cần chịu khó, chăm chỉ làm việc thì tiền đồ rộng mở. Nhưng đa phần, họ sẽ lùi về làm hậu phương vững chắc cho chồng sau khi kết hôn.

Tướng mặt của người “phú quý tự tới”: Dái tai to

Người có mệnh phú quý, tài lộc thường có dái tai to như tai Phật, càng to càng tốt, phần cằm đầy và nhân trung dài sâu. Họ có số mệnh cuộc đời rất tốt, sống thọ, sung sướng từ khi sinh ra.

Đồng thời, họ là người hiền lành, biết kính trên nhường dưới, sống thân thiện, hòa hợp nên được lòng nhiều người.Phụ nữ có giọng nói ngọt ngào là người sống giàu tình cảm, một lòng một dạ cho gia đình. Người này càng về hậu vận càng nhiều tiền, giàu sang phú quý không ai bằng.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link