5 nét tướng xấu trên mặt "tố" đàn ông có tính lăng nhăng, bội bạc: Chị em cần cẩn trọng khi yêu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng dự báo người đàn ông có tính trăng hoa, bội bạc, phụ nữ gặp phải sẽ không được hạnh phúc.

Đàn ông có tướng lông mày nữ tính

Đàn ông có dánh lông mày mảnh mai như con gái thường có ưu điểm là trông trẻ trung, hấp dẫn. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, đây là những người dễ vướng phải đào hoa, gặp nhiều rắc rối trong tình cảm.

Họ thường xuyên tiếp xúc với người khác giới lại thêm cơ duyên đặc biệt nên thường được phụ nữ yêu mến.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của họ dễ bị ảnh hưởng, xác suất ngoại tình rất cao.

Đàn ông có đôi mắt long lanh

Người đàn ông có đôi mắt long lanh như chứa lệ, ánh mắt như đang cười có sức hút rất lớn với người đối diện. Theo nhân tướng học, từ độ tuổi 35-45, vận đào hoa của người này sẽ bước vào giai đoạn cực thịnh.

Người chưa kết hôn sẽ có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu nhiều người khác giới. Còn những người đã loại gia đình có thể sẽ gặp rắc rối với những mối quan hệ "ngoài luồng".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đàn ông tóc xoăn tự nhiên

Theo nhân tướng học, người đàn ông có mái tóc xoăn tự nhiên thích sự phiêu lưu, trải nghiệm, dễ thay đổi tâm tính. Dù yêu thương vợ con đến nhường nào, người này vẫn khó kiềm chế bản thân trước những điều mới lạ và dễ nảy sinh quan hệ với phụ nữ ở bên ngoài.

Môi dưới dày

Theo nhân tướng học, đây là tướng đàn ông thích dối trá, xem trọng nhục dục nên có khả năng phản bội phụ nữ rất cao. Họ đam mê với những mối tình vụng trộm và khó lòng chung thủy với một người.

Nốt ruồi ở lòng trắng mắt

Người có nốt ruồi ở trong lòng trắng của mắt được dự đoán là có vận đào hoa rực rỡ, đi đến đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Dù đã kết hôn, người này cũng khó có thể bỏ được những thú vui chơi bời, trăng hoa ở bên ngoài.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link