Những kiểu phụ nữ dù làm bạn hay làm vợ đều vô cùng nguy hiểm, đàn ông khôn ngoan hãy tỉnh táo tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân đã dạy: "Giàu vì bạn, sang vì vợ''. Đàn ông khôn ngoan nên tránh càng xa càng tốt kiểu phụ nữ này kẻo khiến đời mình tuột dốc.

Kiểu người thứ nhất: Phụ nữ không có phẩm chất, hành xử bất lịch sự

Đừng chỉ có đàn ông mới cần cư xử lịch thiệp. Là phụ nữ bạn cũng cần nuôi dưỡng vẻ đẹp từ cả trong tâm hồn lẫn hình thức. Cái đẹp hình thức có thể phai tàn theo thời gian nhưng cái đẹp tâm hồn mới thực sự khiến người ta nể phục lâu dài.

Đôi lúc phụ nữ quá tự tin sẽ dẫn tới kiêu ngạo, sinh ra thói quen cư xử bất lịch sự. Các hành vi thiếu tôn trọng, thô tục hay xấc láo. Bất kể là bạn đẹp thế nào nhưng nếu phá vỡ quy tắc ứng xử cơ bản và ngạo mạn trong giao tiếp thì chắc chắn sẽ biến bạn thành con người đáng khinh trong mắt người khác mà thôi.

Kiểu người thứ hai: Phụ nữ lẳng lơ, thích mập mờ

Đi qua cái tuổi bồng bột thì đàn ông họ lúc nào trở nên cẩn trọng và chín chắn hơn để tìm sự bình yên cho mình và gia đình. Do đó họ thích sự rõ ràng của phụ nữ thay vì sự mập mờ và lẳng lơ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu phụ nữ nguy hiểm nhất chính là người lẳng lơ, dễ dãi. Lúc nào họ bị thu hút bởi người khác và vô tình rơi vào cảm bẫy. Kiểu phụ nữ này đừng nói là làm vợ thậm chí làm bạn bè đàn ông cũng vô cùng sợ.

Kiểu người thứ ba: Phụ nữ ích kỷ, trọng vật chất tiền bạc

Thực tế thì đàn ông càng thành công họ càng tránh những kiểu phụ nữ chỉ tiếp cận mình vì tiền. Những ai va vấp nhiều trong cuộc sống sẽ phát hiện ra phụ nữ đề cao vật chất lúc nào cũng lạnh lùng, tính toán. Đây là kiểu phụ nữ thực dụng lại công với lòng ích kỷ, sẽ chỉ mang đến phiền phúc cho đàn ông mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu người thứ tư: Phụ nữ có ham muốn kiểm soát mạnh mẽ

''Anh đi đâu thế?", "Hôm nay anh đi với ai, mấy giờ về?". Đây chính là những câu nói của phụ nữ thích kiểm soát chồng. Họ cho rằng người đàn ông đã là của mình thì việc anh ta đi đâu, với ai đều phải báo cáo với mình.

Tuy nhiên phụ nữ có thói quen thích kiểm soát chỉ khiến đàn ông mệt mỏi, chán nản hơn mà thôi. Đàn ông sinh ra đã gánh trọng trách là người trụ cột của gia đình. Họ phải xây dựng bản lĩnh độc lập, vững vàng và tự tin, lại càng không thể trở thành thứ để người khác sai khiến và kiểm soát được.

Bởi thế nên là phụ nữ đừng dại mà kiểm soát chồng, thay vào đó học cách thấu hiểu, chia sẻ và lắng nghe chồng nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link