Phụ nữ cứ giả vờ thua thiệt hóa ra lại khôn, càng khoe khoang thứ gì tương lai mất đi đúng thứ đó

( PHUNUTODAY ) - Vốn dĩ cuộc sống của phụ nữ khá phức tạp, muốn sống một đời an yên thì hãy biết khiêm tốn. Ai khoe gì thì mặc kệ người tạ, ai châm chọt gì cũng kệ họ.

Là phụ nữ, bất kỳ ai cũng muốn bản thân mình hội tụ nhiều ưu điểm như: Thông minh, xinh đẹp, giàu sang, đường tình duyên viên vãn, con cái đủ đầy, chồng sống có tâm. Khi phụ nữ có trong tay những thứ quý giá thì họ lúc nào cũng nâng niu và có xu hướng muốn khoe với cả thế giới để có thể tự hào, để được người khác ngưỡng mộ.

Thế nhưng chính việc khoe khoang đó của phụ nữ họ chẳng lường trước được mình sẽ có nguy cơ mất đi những thứ quý gia kia. Nếu là phụ nữ thông minh thì đừng dại mà khoe khoang nhiều.

Nếu bạn khoe nhan sắc của mình thì chỉ nên có mức độ, khoe đúng lúc đúng chỗ. Hãy nhớ về những vụ đánh ghen kinh hoàng mà nạn nhân đều là những người có nhan sắc, thích khoe khoang để thu hút đàn ông. Cho dù bạn có mồi chài hay là không thì chính việc khoe mẽ đã khiến cho nhiều người cảm thấy ganh tỵ rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu bạn may mắn có cho mình người đàn ông giàu có, đẹp trai thì cũng đừng dại mà khoe quá nhiều. Vì xung quanh bạn có rất nhiều người đàn bà khác đang nhòm ngó và sẵn sàng ''nẫng tay trên'' khi bạn không để ý. May mắn có được đàn ông tốt thì hãy cứ tận hưởng, im lặng rồi kết hôn, kết hôn xong thì sinh con đẻ cái chứ đừng khoe khoang trên mạng quá nhiều.

Nếu bạn khoe khoang mình giàu có thì cẩn thận nhé, bởi vì trộm cướp bây giờ rất nhiều. Đó chính là lý do vì sao người thông minh họ rất thích sống khiêm tôn, dù nhiều tiền đến mấy họ cũng không bao giờ tiết lộ với người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngược lại thì kẻ khờ dại lại vung tiền quá trán, lúc nào khoe khoang, hậu quả là bị người khác soi mói, bị trộm cướp dẫn tới phá sạn.

Nếu phụ nữ khoe mình có đứa con ngoan, học giỏi thì việc làm này không những khiến các bà mẹ khác ghen tỵ mà còn khiến cho con cái bị áp lực. Con sẽ mệt mỏi khi lúc nào cố gắng thỏa mãn danh dự cho cha mẹ. Cứ thể kẻ xấu sẽ dòm ngó đến con, tốt nhất nếu con ngoan học giỏi thì hãy tự hào ở trong lòng, đừng dại khoe với ai cả.

Vốn dĩ cuộc sống của phụ nữ khá phức tạp, muốn sống một đời an yên thì hãy biết khiêm tốn. Ai khoe gì thì mặc kệ người tạ, ai châm chọt gì cũng kệ họ. Người có năng lực thì chẳng cần nói, sớm muộn thiên hạ cũng biết. Cứ lanh mồm lanh miệng, cái gì trưng ra hết có ngày trắng tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link