5 ngày cuối tháng 3 (27-31/3): 4 tuổi số đỏ hơn son, kiếm tiền cực đỉnh, dễ có tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian cuối của tháng 3, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn và giàu sang.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là những người vui vẻ và khéo léo trong giao tiếp, vì thế họ rất được người khác yêu mến.

Ngoài ra, nhờ đức tính tốt đẹp đó mà tuổi Mùi có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn. Tài chính của họ từ đó cũng được cải thiện rất nhiều.

Tuổi Mùi cũng là người khiêm tốn, họ luôn duy trì lối sống giản dị và gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế bước đường mà Mùi đã đi sẽ luôn có những điều hạnh phúc chờ đón.

Mùi gặp nhiều may mắn

Mùi gặp nhiều may mắn

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là những người chăm chỉ và nỗ lực, thông minh hơn người.

Thời gian này, nhờ sự hoạt bát, con giáp này thu về rất nhiều lợi nhuận. Từ thời điểm này tới cuối năm, tuổi Tỵ dư dả tiền bạc, họ thoát khỏi cảnh nghèo khó và trở nên giàu sang hơn người.

Lời khuyên cho tuổi Tỵ là đừng nên quá mạo hiểm, chỉ cần chú trọng một chút họ sẽ không phải đối mặt với những nguy cơ gây thiệt hại về kinh tế hay cuộc sống.

Tuổi Tuất

Tuất là những người lương thiện, tài trí và rất được lòng người khác.

Đồng thời, họ cũng có đầu óc nhạy bén với thời cuộc, vì thế không bao giờ họ bỏ lỡ bất cứ một cơ hội làm giàu nào, dù là nhỏ nhất.

Trong thời gian này, Tuổi Tuất đang làm công ăn lương sẽ nhận được tin vui tăng chức tăng lương. Những đóng góp của con giáp này giúp họ củng cố thêm vị trí của mình trong mắt các đồng nghiệp.

Tuất bội thu tài lộc

Tuất bội thu tài lộc

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nói được làm được, họ không ba hoa khoác lác, họ cũng là người thông mình và khôn khéo. Họ cũng là người quyết liệt và luôn kiên trì với lựa chọn của mình.

Các chuyên gia tử vi cho biết, người tuổi Thân sẽ có những bước đột phá cùng những điều mới mẻ trong sự nghiệp. Kể từ thời điểm này trở đi, mọi mục tiêu họ đặt ra hoặc những dự định đang còn dang dở trước đây đều được họ hoàn thiện một cách chỉn chu. Thu nhập của tuổi Thân tăng nhanh, tăng mạnh đến mức bản thân họ cũng không thể ngờ tới, cuộc sống thoải mái bất ngờ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link