Đây chính là sự khác biệt thực sự giữa vợ và người tình, chỉ tới khi ly hôn đàn ông mới hiểu ra

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông này cứ tưởng mình đã tìm được tình yêu đích thực vào thời điểm giữa đời, nhưng không ngờ đó chỉ là trò chơi của tiền bạc, ông đã bị lừa bởi vẻ ngoài của nhân tình. Lúc này ông mới nhận ra vợ mới chính là người tốt với mình nhất.

Người xưa từng nói trên đời này không có ai là hoàn hảo, nhưng có thể có sự phù hợp hoàn hảo. Đối với phụ nữ, gia đình là niềm mơ ước, còn đối với đàn ông, phụ nữ chính là niềm ước mơ của họ.

Nhiều người đàn ông trong lòng luôn ẩn chứa không chỉ là một niềm mơ ước, đó có thể là tình đầu, người yêu cũ, thậm chí là đối tượng của một mối quan hệ ngoài hôn nhân, mỗi một niềm mơ ước đều đại diện cho một hình ảnh người phụ nữ độc đáo.

Trong số này, sự tồn tại của một mối quan hệ ngoài hôn nhân được xem là điều đáng khinh nhất, bởi nó trực tiếp vi phạm đến nguyên tắc trung thành trong hôn nhân. Dù thế thì vẫn có nhiều người đàn ông biết rõ có hổ trên núi vẫn đi vào, không từ bỏ việc theo đuổi cảm giác thú vị từ mối quan hệ ngoài luồng.

Trong số này, sự tồn tại của một mối quan hệ ngoài hôn nhân được xem là điều đáng khinh nhất. (ảnh minh họa)

Trong số này, sự tồn tại của một mối quan hệ ngoài hôn nhân được xem là điều đáng khinh nhất. (ảnh minh họa)

Cảm giác mới mẻ từ mối quan hệ ngoài hôn nhân quả thực hấp dẫn, nhưng bản chất của nó lại không được xã hội chấp nhận, cuối cùng chỉ dẫn đến sự tự hủy hoại. Nhiều người đàn ông tới tận khi ly hôn mới nhận ra, người tình và vợ có sự khác biệt quá lớn, nhưng đáng tiếc họ thường bỏ lỡ cơ hội để làm lại từ đầu.

Một số người đàn ông đang đau khổ vì hôn nhân đổ vỡ do mối quan hệ ngoài hôn nhân chia sẻ: người tình chỉ quan tâm đến tiền bạc, trong khi vợ luôn đặt tình yêu lên hàng đầu.

Nhiều người đàn ông tới tận khi ly hôn mới nhận ra, người tình và vợ có sự khác biệt quá lớn, nhưng đáng tiếc họ thường bỏ lỡ cơ hội để làm lại từ đầu. (ảnh minh họa)

Nhiều người đàn ông tới tận khi ly hôn mới nhận ra, người tình và vợ có sự khác biệt quá lớn, nhưng đáng tiếc họ thường bỏ lỡ cơ hội để làm lại từ đầu. (ảnh minh họa)

Có một người đàn ông nói về vợ cũ của mình: Bà ấy lúc nào giới hạn chi tiêu của ông, luôn có những hạn chế về việc mua sắm của ông, luôn nghĩ cách kiểm soát ông, lúc đó, ông cảm thấy rất không hài lòng. Sau đó, ông gặp một người tình, cô ấy đã đưa ông trải nghiệm cuộc sống xa hoa: ăn uống hàng ngày, khách sạn 5 sao, sản phẩm hàng hiệu, cảm giác tự do, thỏa mãn này khiến ông mê đắm.

Tới khi ly hôn thì ông bắt đầu cảm thấy những nhu cầu vật chất của người tình ngày càng khó để thỏa mãn, cô ấy bắt đầu lộ rõ bản chất thực sự, liên tục đưa ra những yêu cầu về hành hiệu, chi phí hàng trăm triệu....

Khi ông bắt đầu cảm thấy mình chẳng đáp ứng nữa thì người tình giận dỗi. Tới lúc ông mất hết thu nhập thì cô ra đã rời bỏ ông ngay lập tức.

Người đàn ông này cứ tưởng mình đã tìm được tình yêu đích thực vào thời điểm giữa đời, nhưng không ngờ đó chỉ là trò chơi của tiền bạc, ông đã bị lừa bởi vẻ ngoài của nhân tình. Lúc này ông mới nhận ra vợ mới chính là người tốt với mình nhất.

Nhiều ông chồng, trong quá trình sống chung lâu dài của hôn nhân, có thể cảm thấy cuộc sống trở nên nhàm chán, vợ của họ trở nên mờ nhạt, không còn sức hút, chỉ là "bà nội trợ" bình thường.

Nhưng họ dễ dàng bị hấp dẫn bởi người phụ nữ khác, lầm tưởng đó mới là người bạn đời hài hước, thú vị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link