5 ngày tới (8 - 12/5 tiền tài tụt dốc: 3 tuổi tiểu nhân bám gót, làm gì cũngvướng chân

11:08, Thứ ba 07/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Vận đen đeo bám không ngừng trong vòng 5 ngày tới, 3 con giáp này dễ vướng vào thị phi, tiền của hao hụt, đề phòng tiểu nhân gây chuyện.

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu nên chủ động chuẩn bị tinh thần cho mọi tình huống để không quá lúng túng khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Vận trình có nhiều biến động bất lợi, có thể một kế hoạch nào đó đang suôn sẻ bỗng phát sinh trục trặc là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong hôm nay.

Tài lộc cũng không được như kỳ vọng.

Tài lộc cũng không được như kỳ vọng.

 Có thể con giáp này sẽ bị thất thoát tiền bạc về một lý do nào đó hoặc từ chính sự bất cẩn của mình. Nếu bản mệnh không suy nghĩ chu đáo, cẩn thận trước khi hành động thì rất có thể sẽ khiến tiền không cánh mà bay. Bản mệnh đừng quá tự tin vào trực giác của mình mà bỏ qua các rủi ro tiềm ẩn.

Về mặt tình cảm, giữa bản mệnh và nửa kia vẫn rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài. Tuy nhiên, một người nào đó mà trước giờ bản mệnh không nghĩ rằng có thể đưa ra những lời khuyên có giá trị hóa ra lại là người giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong việc giải quyết những xung đột giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Mão

Dự báo trong 5 ngày tới tuổi Mão không may mắn bởi sự bảo thủ, trì trệ của bạn trong công việc. Nếu không có tinh thần làm việc tập thể, tiếp tục như vậy thì sớm muộn bạn cũng bị đào thải. Công việc là không ngừng nỗ lực và phấn đấu.

Tuổi Mão gặp nhiều điều không may

Tuổi Mão gặp nhiều điều không may

Tình yêu không tốt, có người cố tình đặt điều nói xấu làm cho người ấy hiểu lầm. Suy cho cùng, một người yêu và tin tưởng bạn sẽ không vì sự gièm pha của người khác mà đổi thay. Vậy cốt lõi là phải xem lại tình yêu của người ấy cũng như sự chân thành của bạn dành cho họ, đừng yêu mù quáng để rồi khổ đau.

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn biết thay đổi có chủ đích, tư duy mới lạ để cải thiện thu nhập của bản thân. Thời gian này tuổi Thìn hiểu rõ cách làm việc của bản thân, từ tốn tìm hiểu và đưa ra cách làm thực sự hữu hiệu nhất.

Công việc: Người tuổi Thìn đặt công danh đang được nhiều người mong muốn có được, bạn luôn đưa sự mới lạ vào công việc hoàn thành hiệu quả.  

Tài lộc: Hãy đưa tài chính về đúng vị trí, không nên chi tiêu quá mức khi bạn cần giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc.  

Tài lộc: Hãy đưa tài chính về đúng vị trí, không nên chi tiêu quá mức khi bạn cần giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai đang vui vẻ tìm đến sự mới lạ ở những không gian riêng tư, xây dựng hạnh phúc bền lâu.

Sức khỏe: Cơ thể vốn dĩ cần thời gian để thay đổi, cố gắng đừng tạo sức ép cho chính mình. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc