5 nguyên tắc các nàng cần nắm rõ để diện đồ tối giản vẫn đẹp chất ngất và không bị nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là 1 cô nàng ưa chuộng diện quần áo tối giản thì nhất định không được bỏ lỡ 5 nguyên tắc dưới đây. Nhờ áp dụng những nguyên tắc này bạn sẽ trở nên đẹp chất ngất và không bị nhàm chán khi ra đường dù ăn mặc đơn giản. Hãy cùng tham khảo nhé!

Phong cách tối giản thời gian gần đây luôn là lựa chọn được ưu ái của nhiều cô nàng, bởi những ưu điểm không thể bỏ qua như dễ chọn đồ, cổ điển thanh lịch và hợp với mọi dáng người. Thế nhưng, ranh giới giữa đơn giản và nhàm chán lại rất mong manh và nếu bạn không chú ý, bạn sẽ là cô nàng ăn mặc đơn điệu chứ không phải tối giản thanh lịch như đã kì vọng.

Giữ mọi thứ thật đơn giản

Tất nhiên là bạn đang theo đuổi phong cách minimalist thì mọi thứ phải thật đơn giản rồi. Gạch bỏ họa tiết ra khỏi bảng palette những thứ bạn sẽ khoác lên người, bạn sẽ chỉ "chơi" với đồ trơn mà thôi. Trang phục càng đơn giản thì càng đẹp và bạn càng dễ phối các item lại với nhau.

2
00

Nếu set đồ đơn sắc - phải có phụ kiện đi kèm

Chỉ cần một chiếc túi, hay mũ, hay vòng tay cũng là đủ để thêm gia vị cho set đồ tối giản đơn sắc của bạn - chẳng cần nhiều nhặn nhưng lại có hiệu quả thời trang ngay tức khắc.

0000
000

Tạo một bảng màu

Tối giản không có nghĩa là chỉ đen và trắng. Nó đơn giản là những trang phục trơn màu, đơn sắc, vậy nên bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều nhất là 3 màu sắc trên một set đồ. Hãy tìm cho mình những gam màu thật phù hợp và chắc chắn là thể hiện được phong cách của bạn, đừng quên tìm một vài chi tiết với sắc độ trung tính ở trong đó, vậy là bạn đã có thể trẻ trung, tươi mới hơn khi diện minimalist rồi.

1
0 anh bia

Phong cách nhất quán

Style nhiệt đới của dép xỏ ngón và túi to bản có thể thoải mái mix cùng khuyên tai cục bông, áo croptop sặc sỡ... nhưng lại không phải là "đối tượng" của style thanh lịch cổ điển. Phong cách nào thì chọn những món đồ nhất quán và thể hiện chúng xuyên suốt trên set đồ - đó là chìa khóa mặc đẹp như fashionista.

4
5

Tạo sự tương phản

Tạo sự tương phẩn cho một set đồ là một cách tuyệt vời để khiến set đồ tối giản của bạn trở nên thú vị. Ví dụ: một chiếc áo bó phối cùng chân váy thướt tha có thể khiến vẻ ngoài của bạn cực kỳ thu hút mà chẳng cần phải quá cầu kỳ. Hay một chiếc áo len dáng rộng phối cùng chân váy ôm được cắt may tối giản có thể khiến bạn biến thành một cô nàng sành điệu tuyệt đối. Hãy nhớ, sự tương phản ở đây không chỉ về màu sắc mà còn là chất liệu, kiểu dáng..vv.. Vậy nên, hãy thoải mái sáng tạo với chúng.

6
7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link