5 nguyên tắc cơ bản trong phong cách của Nữ hoàng Anh mà chị em công sở có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Đến hiện tại, Nữ hoàng Elizabeth vẫn là người "thống trị" gout thời trang tuổi xế chiều của Hoàng gia Anh.

Nhiều năm qua, nữ hoàng Elizabeth II luôn theo đuổi phong cách mặc trang trọng, lịch sự và quý phái. Điều khác biệt lớn nhất trong hành trình mặc đẹp của nữ hoàng Elizabeth có lẽ là khi còn trẻ bà thường diện đầm liền thân, dáng dài xòe cổ điển. Còn hiện tại, bà chuộng dáng váy suông kèm thêm áo khoác ngoài. 

Empty

Gu thời trang của bà thời còn trẻ có nhiều nét khá giống công nương Kate hiện tại.

Empty

Mỗi khi xuất hiện, ngoài váy áo đa phần là đơn sắc, nữ hoàng luôn kết hợp với mũ cùng màu, găng tay, giày móng ngựa, túi xách và trang sức ngọc trai. 

Quy tắc 2 năm không trùng lặp

Empty

Với những tiêu chí hết sức nghiêm ngặt, trang phục của bà phải đơn giản không cầu kỳ với các chi tiết rườm rà, nhưng vẫn đủ nổi bật để Nữ hoàng tỏa sáng trước đám đông.  Hầu hết, những chiếc áo khoác thường được phối hợp cùng thiết kế đính đá, kết hạt cườm hoặc đính kim cương. 

Chiếc túi xách là thông điệp giao tiếp

Empty

Túi xách luôn là vật bất ly thân của Nữ hoàng Elizabeth khi xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào.  Trong số những chiếc túi hàng hiệu đang sở hữu, bà vẫn luôn trung thành với thương hiệu gắn bó với bà lâu đời. Stylist tiết lộ hiện tại bà có hơn 200 chiếc túi đến từ thương hiệu này.

Đồng bộ và chính xác về kích thước váy

Empty

Váy của bà luôn phải dài quá gối, găng tay có chiều dài đúng 15 cm. Để tránh bị kẹt trước khi xuống xe, mũ của Nữ hoàng không được quá dài và rộng, đồng thời phải cùng màu với trang phục. Trước khi mang một đôi giày mới, nó cần được làm mềm để cho bà thoải mái trong từng bước đi của tuổi già. 

Ô và mũ bắt buộc phải tiệp màu cùng váy áo 

Empty

Với kiểu dáng như chiếc lồng chim, trong suốt và mỏng nhẹ nên luôn được bà trưng dụng. Bà yêu cầu stylist lựa chọn ô sao cho đồng điệu với từng món đồ mình mặc ngày hôm đó.

Đeo chuỗi ngọc trai 3 vòng

Empty

Một trong số phụ kiện yêu thích của Nữ hoàng Elizabeth có thể kể đến chuỗi ngọc trai. Những chiếc vòng đơn giản mang màu sắc nhẹ nhàng nhưng vô cùng thanh lịch sẽ khiến bà trông sang trọng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link