Trải qua 3 lần sinh nở, Công nương Kate vẫn giữ được vóc dáng mi nhon là nhờ phương pháp này

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí vóc dáng sau khi sinh con còn thon gọn mảnh mai hơn cả thời son sắc. Bí quyết giảm cân giữ dáng của Công nương Kate chính là chú ý 4 giai đoạn của chế độ Dukan.

Công nương Kate trải qua 3 lần sinh nở và ở độ tuổi xấp xỉ 40 vẫn giữ được vòng eo thon và vóc dáng cao ráo mảnh mai đáng ngưỡng mộ. Thậm chí vóc dáng sau khi sinh con còn thon gọn mảnh mai hơn cả thời son sắc. Bí quyết giảm cân giữ dáng của Công nương Kate chính là chú ý 4 giai đoạn của chế độ Dukan.

cong-nuong-kate3

Như chế độ ăn Keto nổi tiếng, chủ yếu ăn protein, sau đó giảm tinh bột dần dần và ăn nhiều rau củ. Nhưng chế độ ăn kiêng Dukan khác ở chỗ nó được chia thành bốn giai đoạn chi tiết hơn.

* Giai đoạn 1 - giai đoạn tấn công: Chế độ ăn kiêng protein tinh khiết

Chỉ mất 7 ngày để giảm cân nhanh chóng. Thông thường nên kéo dài trong khoảng 2 - 5 ngày, những ai có mục tiêu giảm 20 kg thì cần duy trì trong 7 ngày. Tập trung vào lượng protein cao và ít calo, không hạn chế lượng thức ăn, nhưng cũng tránh ăn quá nhiều.

cong-nuong-kate 2

- Thực phẩm ít calo và giàu protein. Ví dụ: thịt nạc (thịt bò là tốt nhất), cá, hải sản giáp xác, thịt gia cầm bỏ da, trứng, đậu phụ, các sản phẩm từ sữa không béo, sữa đậu nành không đường.

- Bổ sung 1,5 thìa yến mạch mỗi ngày để giúp thanh lọc cơ thể.

- Uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày và tập thể dục trong 20 phút.

* Giai đoạn thứ 2 - giai đoạn hành trình: Bắt đầu cắt giảm tinh bột

Muốn giảm 1 kg trọng lượng cơ thể phải tiếp tục duy trì trong 7 ngày. Giảm cân từ từ đều đặn nhưng bạn không thể có tốc độ nhanh như giai đoạn 1.

- Tất cả các protein trong giai đoạn đầu.

- Ăn không giới hạn các loại rau không chứa tinh bột. Ví dụ: rau bina, rau diếp, đậu bắp và đậu.

- Ăn 2 thìa yến mạch mỗi ngày và tập thể dục từ 30 - 60 phút.

* Giai đoạn thứ 3 -giai đoạn củng cố: Ăn lại tinh bột

Giúp duy trì cân nặng lý tưởng và xây dựng vóc dáng mà không bị tụt cân thêm nữa. Lúc này bạn có thể nới lỏng các hạn chế ăn kiêng và chấp nhận tinh bột.

- Protein và rau không giới hạn

- 1,5 ounce pho mát cứng

- Hai lát bánh mì nguyên cám, có thể ăn 1 - 2 phần tinh bột mỗi tuần, hoặc hai bữa ăn thoải mái để tự thưởng cho bản thân.

- Và đừng quên rằng bạn vẫn phải tập thể dục 25 phút mỗi ngày.

* Giai đoạn thứ 4 - giai đoạn ổn định: Chế độ ăn uống bình thường, với một ngày protein tinh khiết

Bạn có thể trở lại chế độ ăn uống bình thường, chỉ cần lưu ý những điểm sau,

- Chế độ ăn uống trở lại bình thường, bạn chỉ cần dành 1 ngày trong tuần để ăn thuần chất đạm.

- Ba thìa cám yến mạch mỗi ngày.

- Tiếp tục thói quen tập thể dục 20 phút mỗi ngày để duy trì đường cong cơ thể.

- Chú ý uống 1,5 lít nước mỗi ngày.