Một vài mẹo "nhỏ nhưng có võ" giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi mà chẳng cần thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Thay vì nhờ cậy đến bác sĩ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể níu kéo tuổi thanh xuân với những mẹo trang điểm "nhỏ mà có võ" dưới đây.​..

Khi đã đi qua ngưỡng đôi mươi thì vẻ ngoài và nhan sắc của chúng ta sẽ nhanh chóng phai tàn. Đáng tiếc, không phải ai cũng đủ dư dả để động tới dao kéo. Nhưng bạn yên tâm, các chuyên gia làm đẹp đã phát hiện ra rằng các mẹo trang điểm sau sẽ giúp chị em phụ nữ có thể an gian tuổi tác của mình một cách hiệu quả.  

Đánh môi dưới dày hơn  

Các cô gái hiện đại thích đánh son cho môi trên dày hơn môi dưới bởi vì họ nghĩ rằng điều này sẽ khiến họ trông hấp dẫn hơn.  Nhưng trên thực tế, môi trên dày hơn càng khiến họ trông già hơn.

Empty

Highlight phần mí mắt dưới lông mày  

Để làm cho bạn trông tươi hơn, bạn cần phải làm nổi bật phần lông mày của bạn.  Tất cả bạn cần là highlight phần bầu mí mắt dưới lông mày khi trang điểm.

Empty

Đeo trang sức nhỏ  

Khi bạn đeo trang sức quá nặng, dẫn tới phần tai bạn bị kéo xuống, lâu dần dái tai sẽ bị kéo giãn, khiến bạn trở nên già hơn. Hình dạng của dái tai có thể dễ dàng được sửa chữa bằng cách tiêm hoặc các thủ tục laser. Để ngăn chặn vấn đề này, bạn có thể áp dụng cách dễ dàng hơn nhiều: sử dụng kem dưỡng hàng ngày và không đeo bông tai to bản, nặng và rườm rà.  

Empty

Đánh kem nền tự nhiên  

Mặc dù làn da rám nắng có thể giúp che giấu những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt của bạn nhưng nó lại khiến bạn trông già hơn vài tuổi. Hãy đánh kem nền tự nhiên, gần với màu da để khoe được vẻ đẹp tự nhiên, trông bạn vừa trẻ trung lại sang trọng.  

Empty

Mái tóc xoăn nhẹ nhàng, hơi rối một chút  

Chỉ có những cô gái với khuôn mặt lý tưởng và làn da hoàn hảo mới đủ can đảm để có mái tóc như vậy. Hãy làm mái tóc bạn xoăn nhẹ nhàng, hơi rối một chút. Trông bạn vừa cá tính lại vừa trẻ trung.

Empty

 Nhuộm tóc màu tự nhiên  

Màu tóc sáng thường liên quan đến sự trẻ trung, giúp bạn ăn gian vài tuổi những không có nghĩa màu tóc tối khiến bạn già đi, trẻ hơn với những phụ nữ có mái tóc màu đen. Nếu bạn quyết định nhuộm tóc, hãy tham khảo ý kiến và chọn màu tự nhiên và phù hợp nhất với mình.  

Empty

Kẻ lông mày tự nhiên  

Lông mày hoang dã có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông sáng hơn và trẻ hơn. Điều quan trọng là không nên lạm dụng nó. Không cần phải quá sắc sảo, chỉ cần gọn gàng, tự nhiên là đã giúp bạn trẻ ra mấy tuổi rồi.  

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link