5 nguyên tắc vàng giúp cô gái Trung Quốc giảm 13 kg trong 6 tháng

( PHUNUTODAY ) - Nhờ tuân thủ theo 5 nguyên tắc do mình đặt ra, Zoe Li hiện sở hữu thân hình quyến rũ, săn chắc.

Giảm cân là vấn đề nan giải với nhiêu chị em, tuy nhiên tất cả đều phải nhờ vào sự kiên trì nếu không mọi thứ sẽ trở nên vô ích. Một cô gái tên là Zoe Li (đến từ Trung Quốc) truyền cảm hứng cho nhiều người khi đã giảm được 13 kg trong nửa năm.  

Cô chia sẻ: "Sau khi tốt nghiệp, tôi nặng 59 kg. Tôi gọi đó là thời kỳ đỉnh cao. Khi giảm cân được, tôi nhận ra nó không phải tất cả. Tôi muốn có cơ bụng". Thế nhưng với nửa năm kiên trì với "hành trình tìm đến cái đẹp", cô đã rút ra được 5 nguyên tắc để giảm cân. Bạn có thể học hỏi theo.   

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_07_24_giamcan1-075259794

1. Mua bộ đựng đồ ăn có kích thước nhỏ  

Thay vì mua những hộp cơm to như dân văn phòng hay làm thì cô chọn các món đồ đựng bé xíu. Việc làm này là cần thiết khi bạn lười tập thể dục và không muốn đụng đến món ăn dành cho người giảm cân. Bạn có thể tiết kiệm trung bình hàng trăm calories mỗi ngày. Lâu dần, bạn sẽ quen với việc ăn ít và giảm cân thành công.  

2. Mua đồ thể thao đắt tiền, nhỏ hơn size mình mặc  

Đây không phải là muốn khuyến khích các bạn đế phòng gym mà chỉ như "lời nhắc nhở", thúc đẩy bạn cố gắng giảm cân để mặc vừa món đồ mình đã mua.  

Cô từng thử các món đồ nhỏ hơn 1-2 size tước khi giảm 13 kg, để có động lực hơn. Ngoài ra, cô cũng mua thêm áo nỉ để nhân đôi quyết tâm.  

3. Đặt ảnh hồi còn béo làm hình nền điện thoại  

Cô tự tin cài hình hồi chưa giảm cân của mình ở tất cả nơi dễ nhìn thấy nhằm thôi thúc bản thân hành động.      

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_07_24_giamcan2-07525984

4. Tuyên ngôn "tôi sẽ giảm cân"  

Zoe cho biết mọi người thường chọn cách âm thầm luyện tập vói hy vọng tạo bất ngờ. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó đều không thể đi đến đích. Cô quyết định kể cho cha mẹ nghe về mục tiêu của mình, đây là lời nhắc nhở và động viên mỗi khi bạn thấy chán nản. Không chỉ vậy cô còn đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân như lời tuyên bố ngầm rằng "tôi sẽ giảm được cân và đừng cười nhạo nữa".  

5. Tìm người có cùng mục đích  

Thói quen tập một mình sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản vì không có người chia sẻ. Nều các tín đồ muốn giảm cân nên tìm người bạn cũng đang có nhu cầu như bạn là một cách tốt nhất. Trước khi trở thành cô gái có cơ bụng săn chắc, Zoe cũng làm quen với một người bạn của em gái để được tiếp thêm sức mạnh.  

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_07_24_giamcan31-075259934

    

Vậy là sau một quá trình kiên trì, cô đã có được vóc dáng đáng mơ ước rồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link