5 nốt ruồi như ý cát tường, phụ nữ sở hữu chỉ 1/5 cũng vượng vận quý nhân

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, mỗi một nốt ruồi lại có một ý nghĩa riêng. Đây là 5 nốt ruồi mà chỉ những người phụ nữ vượng vận quý nhân mới có.

Nốt ruồi trên lông mày

Nốt ruồi ở lông mày thường được coi là biểu hiện của trí tuệ. Theo nhân tướng học, lông mày bên trái là phú quý, lông mày bên phải là trường thọ.

Phụ nữ có nốt ruồi ở lông mày trái thì rất có thể sẽ vượng phu ích tử, có ích cho sự nghiệp và sự giàu sang phú quý của chồng.

Phụ nữ có nốt ruồi trên lông mày thường có vận khí nổi bật, mệnh quyền quý, sự nghiệp thường có quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó đây cũng là dấu hiệu trường thọ.

Không chỉ phát triển bản thân, họ còn giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của chồng, cuộc sống vô cùng may mắn, của cải dồi dào.

Nốt ruồi ở tai phải

Hầu hết nốt ruồi trên tai phải đều là nốt ruồi tốt, đặc biệt là nốt ruồi ở dái tai. Theo nhân tướng học, đôi tai tượng trưng cho phú quý và sức khỏe may mắn.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên tai, nhất là ở dái tai bên phải là người thông minh, làm việc lý trí, nhân hậu, hiếu thuận với cha mẹ lại có ích cho chồng.

Bản thân họ có tài vận tốt, đồng thời còn có thể giúp chồng quản lý sự nghiệp, đầu tư sinh lời. Họ đóng vai trò hỗ trợ, giúp đỡ sự nghiệp của gia đình nhà chồng.

Ngoài ra, họ cũng không phải lo lắng về tiền bạc hay sức khỏe sa sút, bị bệnh trọng.

Nốt ruồi trên khuôn mặt

Cụ thể, nếu nốt ruồi ở sống mũi hoặc bên dưới gò má thì đó là nốt ruồi may mắn, rất tốt. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở bên trái khuôn mặt thì tượng trưng cho vận khí tốt. Họ có thể kết hôn với người đàn ông tốt, cả đời được yêu thương.

Còn nếu nốt ruồi ở má phải thì giàu sang phú quý. Tuy nhiên về tính tình họ thường nóng nảy và ngông cuồng.

Nốt ruồi trên mũi

Trong nhân tướng học, cánh mũi là “tủ vàng” sống mũi gọi là cung tài. Cánh mũi tương đương với kho chứa của cải, đại biểu cho một khả năng thu thập của cải của con người.

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này rất giỏi giữ tiền và giỏi quản lý tiền bạc.

Nốt ruồi ở cằm bên trái

Theo nhân tướng học, cằm thể hiện tài sản và bất động sản của một người, đại biểu cho quyền lợi và địa vị của một người.

Cằm bên trái chủ về phú quý, cằm bên phải chủ về quyền thế. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cằm trái thường sở hữu nhiều điền sản, hỗ trợ nhiều cho gia đình. Họ thường có quý nhân giúp đỡ trong công việc.

Sự nghiệp và cuộc sống đều phát đạt, sung túc, cuộc sống suôn sẻ và phú quý sẽ luôn ở bên bạn suốt cuộc đời!

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link