5 nốt ruồi tượng trưng Phúc- Lộc- Tài, phúc khí dồi dào làm gì cũng thuận: Sở hữu 1/5 cũng đủ giàu có

( PHUNUTODAY ) - Người có những nốt ruồi này trên người sẽ mang mệnh phú quý, sinh ra đã được yêu chiều, thông minh, hôn nhân hạnh phúc.

Phụ nữ có nốt ruồi son trên ngực

Nếu phụ nữ có nốt ruồi son trên ngực là điềm lành, đa phần là những người phụ nữ thông minh, linh hoạt, có tư duy độc lập, chí tiến thủ, quản lý tài chính rất giỏi, hướng tới sự giàu có.

Nếu bạn giao tiền cho một người phụ nữ như vậy chăm sóc, chắc chắn sẽ đảm bảo rằng gia đình sẽ ngày càng giàu có, trật tự, đời sống kinh tế rất ổn định.

Cuộc sống gia đình của họ cũng ngày càng giàu có, họ chính là ngôi sao may mắn của gia đình.

download (65)

Nốt ruồi ở chân tóc

Nốt ruồi ở chân tóc nói chung là ẩn trong tóc nên nếu không quan sát kỹ sẽ khó phát hiện ra nên được gọi là nốt ruồi ẩn. Nốt ruồi ẩn dưới chân tóc biểu thị sự giàu có, càng ẩn sâu thì người đó càng giàu có.

Những người có dạng nốt ruồi này thường thông minh hơn, có chí tiến thủ, sự nghiệp xuất sắc, được quý nhân phù trợ, thường được quý nhân phù trợ, đỡ phải lo toan.

download (66)

Nốt ruồi ở xương gò má

Về mặt nhân tướng học, xương gò má tượng trưng cho quyền quý và địa vị trong xã hội đối với mỗi người. Nếu trên xương gò má có nốt ruồi nghĩa là bạn có thể có quyền và địa vị nhất định ở nơi làm việc.

Nốt ruồi cũng cần phân biệt nốt ruồi xấu hoặc tốt. Nốt ruồi tốt là nốt ruồi đen nhánh hoặc đỏ như chu sa là tốt, còn nốt ruồi có màu xám tro, đỏ pha nâu hoặc hơi vàng là không tốt.

Nếu xương gò má có nốt ruồi đen nhánh hoặc đỏ tươi là tốt còn nốt ruồi xấu thì cuộc đời chủ nhân nốt ruồi đó thường quá dễ tin người nên dễ bị người khác phản bội, dễ bị kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ.

Đồng thời người có nốt ruồi xấu sẽ tiềm ẩn các bệnh về tim mạch và huyết áp. Vì vậy, nếu xương gò má có nốt ruồi thì bạn nên tìm hiểu để phân biệt rõ.

images (28)

Nốt ruồi sau gáy

Nếu sau gáy phụ nữ có nốt ruồi là điềm lành. Nói chung người phụ nữ có nốt ruồi như vậy được quý nhân giúp đỡ trước khi kết hôn, gia đình làm ăn phát đạt, sự nghiệp hanh thông.

Cô ấy sẽ kết hôn với một người đàn ông giàu có, luôn được yêu thương và tôn trọng.

Nhưng phụ nữ có một nốt ruồi ở phía trước cổ thì có cái tốt, có cái xấu. Nếu nốt ruồi ở trước cổ nằm phía bên trái thì tượng trưng cho "đại ác", thường kích động những điều xấu xa.

Còn nốt ruồi trước cổ bên phải lại tượng trưng cho sự may mắn, có thể được hưởng sự thịnh vượng và giàu có.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường có nhiều yêu cầu trong công việc, hay phải đi công tác hoặc trong cuộc sống riêng cũng hay phải đi lại.

Nhờ đó họ có nhiều cơ hội đi khắp nơi trên thế giới hoặc đi du lịch nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm sống phong phú, cuộc đời luôn có những giờ phút thú vị, trải nghiệm hay ho.

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân cũng có thể tạo ra sự khác biệt ở nơi làm việc. Họ là người trung thành, thẳng thắn, được nhiều người ủng hộ, có sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp. Cùng với sự nỗ lực không ngừng, sự nghiệp của họ cũng tương đối thành công.

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân có thể có được thành tựu của riêng mình một cách thuận lợi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link