Bị Cường Đô la 'bỏ rơi', Hạ Vi lẻ loi xuất hiện tại sự kiện

12:00, Thứ năm 31/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đô la dường như quá bận rộn với công việc nên Hạ Vi một mình lẻ loi dự tiệc cuối năm.

ha vi phunutoday4

Tối 30/12 vừa qua, Hạ Vi đã trở thành "trung tâm của sự chú ý" khi xuất hiện tại một bữa tiệc cuối năm diễn ra tại trung tâm TP.HCM.

ha vi phunutoday2

Bạn gái của Cường Đô la khoe lưng trần gợi cảm, đầy cuốn hút khi diện một thiết kế ren trắng với điểm nhấn tông đen gợi cảm, xuyên thấu của NTK Lâm Gia Khang.  

HA VI PHUNUTODAY2

Được biết đây là mẫu mới mất trong BST sẽ trình làng vào năm 2016 của NTK này và Hạ Vi may mắn là người đầu tiên được mặc.

ha vi phunutoday5

Hiện tại, sau khi bộ phim "Tấm Cám" kết thúc, Hạ Vi đã trở về với cuộc sống thường ngày, cô hoạt động ngêệ thuật, tham gia showbiz nhiều hơn. 

ha vi phunutoday6

Theo đó, cô gái trẻ sinh năm 1993 cho biết, cô cảm thấy rất vui khi được khán giả ủng hộ và dành nhiều tình cảm cho mình. Bản thân cô cũng đang cố gắng nỗ lực không ngừng để "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ bởi kết quả của quá trình hoạt động nghệ thuật chứ không phải bởi danh nghĩa bạn gái Cường Đô la.

ha vi phunutoday7

Trước đó, nghi vấn tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi bắt đầu được đặt ra từ những dòng trạng thái, hình ảnh "đôi" của cả hai được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.  Nhiều người cho rằng, nam doanh nhân trẻ Cường Đô la và hot girl Hạ Vi đang muốn dần công khai mối quan hệ này với người thân, bạn bè cũng như đông đảo người hâm mộ.

ha vi phunutoday8

Bên cạnh việc hoạt động showbiz, nghệ thuật thì bạn gái Cường Đô la chủ yếu dành thời gian đi học tiếng Anh cũng như học thêm về lĩnh vực kinh doanh để có thể phát triển, thành công công việc trong tương lai gần. 

Bỏ đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà hẹn hò với người đàn ông lạ mặt?
Bỏ đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà hẹn hò với người đàn ông lạ mặt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà có những hành động tình cảm, thân mật bên người đàn ông lạ mặt khiến dư luận phải sửng sốt, ngỡ ngàng.
Chuyên gia thế giới nói gì khi Phạm Hương trượt top, về nước?
Chuyên gia thế giới nói gì khi Phạm Hương trượt top, về nước?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Inès Ligron- chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới tiếp tục lên tiếng về việc Phạm Hương trượt top 15 và về nước mới đây.
Xuân Hinh tập luyện Vũ điệu cồng chiêng, Ốc Thanh Vân 'đấu súng'
Xuân Hinh tập luyện Vũ điệu cồng chiêng, Ốc Thanh Vân 'đấu súng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Xuân Hinh tập luyện Vũ điệu cồng chiêng cùng Tóc Tiên thì Ốc Thanh Vân "đấu súng" với MC Thành Trung.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong